29/09/2015 19:55 GMT+7

Đường thốt nốt vào ​Saigon Co.op

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Đã có 45 hợp đồng được ký kết giữa đơn vị phân phối tiêu thụ sản phẩm với doanh nghiệp sản xuất  tại hội nghị “Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các cơ sở công nghiệp nông thôn với hệ thống phân phối khu vực phía Nam năm 2015”.

Nhiều nông sản, đặc sản địa phương đã có cơ hội vào siêu thị sau buổi kết nối - Ảnh: T.H

Hội nghị do Cục Công nghiệp địa phương phối hợp cùng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) tổ chức ngày 29-9 tại TP.HCM.

Theo đó, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) với tư cách nhà thu mua đã có buổi làm việc và ký kết với Công ty TNHH MTV mắm Bà Giáo Khỏe 55555, cơ sở sản xuất bún - bánh phở Ba Khánh, doanh nghiệp tư nhân Hồng Hương, Hợp tác xã bưởi 5 roi Mỹ Hòa, Hợp tác xã thương mại dịch vụ Hoàn Thiện, Tổ hợp tác Lương Phú và HTX Quyết Thắng.

Trong khi đó, Saigon Co.op cũng đã có những hợp đồng với cơ sở sản xuất đường thốt nốt Lan Nhi, Công ty Tứ Quý Đồng Tháp, Công ty TNHH Phước Thành IV và HTX tiểu thủ công nghiệp Tân Tiến…

Tại hội nghị, các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với hệ thống phân phối, trao đổi thông tin, đẩy mạnh liên kết trong đầu tư sản xuất, phát triển kinh doanh mở rộng thị trường.

Đồng thời các nhà phân phối cũng có dịp trình bày những yêu cầu, quy định về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, mẫu mã sản phẩm để đưa vào hệ thống chuỗi phân phối.

Đại diện Bộ Công thương cho biết đây là chương trình hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm hàng hóa công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam, năm 2015 gắn chặt mối liên kết giữa ba nhà gồm: nhà quản lý, nhà sản xuất và nhà phân phối.

Đây cũng là một trong các hoạt động chính trong chuỗi sự kiện Tuần nhận diện hàng VN 2015 - tự hào hàng VN đang diễn ra từ ngày 27-9 đến 4-10 tại khu vực TP.HCM.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên