Bộ GD-ĐT sẽ trực tiếp kiểm tra

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TT - Ngày 1-11, ông Bùi Anh Tuấn, vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH - Bộ GD-ĐT, khẳng định đối với Trường CĐ Văn hóa - nghệ thuật và du lịch Sài Gòn qua thông tin báo Tuổi Trẻ phản ánh có những dấu hiệu không bình thường, nên Bộ GD-ĐT quyết định đưa trường vào danh sách mà bộ sẽ trực tiếp kiểm tra chứ không chỉ thông qua báo cáo của nhà trường. Kết quả kiểm tra sẽ được thông báo công khai.

Hơn 100 sinh viên có thể không được thi tốt nghiệpYêu cầu lãnh đạo trường CĐ Văn hóa nghệ thuật - du lịch Sài Gòn giải trìnhLại lùm xùm ở Trường CĐ VHNT&DL Sài Gòn

“Bất kỳ cơ sở giáo dục CĐ, ĐH nào cũng phải đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, phát triển học thuật bài bản, đáp ứng điều kiện bảo đảm chất lượng các ngành đào tạo, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi người học. Trong trường hợp nhà trường tìm cách lách các quy định, không bảo đảm yêu cầu tối thiểu để bảo đảm chất lượng ngành học sẽ bị dừng tuyển sinh. Nếu không có biện pháp khắc phục, có thể còn bị thu hồi quyết định giao mở ngành đào tạo” - ông Tuấn nói.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên