04/06/2015 17:05 GMT+7

20 suất học bổng toàn phần thạc sĩ quản trị kinh doanh

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TTO - Viện Đào tạo Quốc tế (ISB), Trường ĐH Kinh tế TP.HCM vừa có thông báo chương trình học bổng MBA tài năng năm 2015 sẽ dành 20 suất học bổng toàn phần cho các cử nhân xuất sắc của VN.

Đây là học bổng toàn phần của Đại học Western Sydney (UWS, Úc), cấp cho chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh được đào tạo tại ISB với tổng giá trị học bổng lên đến 300.000 USD.

Tiến sĩ Trần Hà Minh Quân, phó viện trưởng ISB, cho biết chương trình học bổng MBA Tài năng 2015 với nhiều sự đổi mới dành cho các tân cử nhân có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc.

Các ứng viên sẽ được đánh giá và chọn lọc bởi ISB và các công ty đa quốc gia đồng hành cùng chương trình thông qua một quy trình tuyển chọn gồm: ứng tuyển trực tuyến, kiểm tra năng lực logic, tiếng Anh và phỏng vấn trực tiếp.

Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển trực tuyến từ 3-6 đến 8-7 trên website http://mbatalent.uws.edu.vn/. Để có thêm thông tin, vui lòng email: mba.talent@uws.edu.vn hoặc liên hệ Cô Như Huỳnh (Quản lí dự án) Email:nhu.huynh@uws.edu.vn, điện thoại: 0908138345.

 

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên