​Xét tuyển linh hoạt, nhiều cơ hội trúng tuyển vào ĐH Hoa Sen

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TTO - Năm 2017, để dự tuyển vào trường ĐH Hoa Sen, thí sinh có nhiều lựa chọn với 3 phương thức xét tuyển linh hoạt: dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, hoặc kết quả học tập 3 năm THPT và điều kiện xét tuyển riêng của trường.

ĐH Hoa Sen dành ngân sách gần 60 tỷ đồng để trao 300 suất học bổng cho chương trình đào tạo Tinh hoa và 130 suất học bổng chính qui thường niên
ĐH Hoa Sen dành ngân sách gần 60 tỷ đồng để trao 300 suất học bổng cho chương trình đào tạo Tinh hoa và 130 suất học bổng chính qui thường niên

Trong đó, trường dành 1.500 chỉ tiêu xét tuyển dựa trên tổ hợp điểm các môn thi THPT quốc gia cho tất cả các ngành bậc đại học (trừ 3 ngành Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất). 

Hội đồng tuyển sinh trường sẽ quyết định điểm trúng tuyển căn cứ trên tổng điểm của tổ hợp môn xét tuyển (gồm điểm nhân hệ số, nếu có) và điểm ưu tiên khu vực, đối tượng (nếu có); lấy điểm trúng tuyển từ cao xuống cho từng ngành, nhóm ngành và điểm không thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD-ĐT quy định.

Ngoài ra, với phương thức xét tuyển học bạ với 600 chỉ tiêu và điều kiện riêng của trường với 410 chỉ tiêu, rộng cửa xét tuyển cho thí sinh lựa chọn.

Với cơ chế xét tuyển năm nay, thí sinh (TS) cũng có nhiều khả năng đỗ nguyện vọng ưng ý nhất. Sau khi có thông báo kết quả thi, TS sẽ được phép điều chỉnh nguyện vọng. Các TS đã đăng ký chuẩn rồi thì không cần phải điều chỉnh nữa vì nguyên tắc năm nay là xét theo điểm chứ không phải theo nguyện vọng, trừ khi điểm thi của TS lệch quá xa so với dự kiến, thì cần điều chỉnh để khả năng trúng tuyển cao hơn.

Đi đầu xu hướng đổi mới giáo dục đại học, năm 2017 trường ĐH Hoa Sen bắt đầu thực hiện chiến lược xây dựng thành một đại học quốc tế của người Việt với phương châm đào tạo: thực tiễn và toàn diện, đào tạo công dân toàn cầu, phát huy khả năng, sáng tạo khởi nghiệp của người trẻ. 

Open day - Ngày hội tư vấn xét tuyển

Diễn ra trong 2 ngày 09/07 & 16/07 tại trường ĐH Hoa Sen số 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1. Đến với ngày hội, thí sinh và quý phụ huynh sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia để có quyết định đúng trong việc chọn nghề; cách thức dự tuyển học bổng tuyển sinh 2017 và chương trình học bổng tinh hoa 300 cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, các chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn TS cách điều chỉnh nguyện vọng trong 2 ngày hội.

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ĐH Hoa Sen