23/11/2013 19:15 GMT+7

Tuyển quần vợt Việt Nam vào bán kết 5 nội dung

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 23-11, các tay vợt của tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành quyền lọt vào bán kết 5 nội dung khác nhau để chắc chắn ít nhất mang về 5 HCĐ của Giải quần vợt Vô địch Đông Nam Á 2013 diễn ra tại Thái Lan.

Ở vòng tứ kết đơn nam, Việt Nam có hai đại diện  là Đỗ Minh Quân và Nguyễn Hoàng Thiên. Tuy nhiên, Hoàng Thiên đã thất bại trước tay vợt dày dạn kinh nghiệm của Philippines là Arcilla Johnny (33 tuổi) với tỉ số 0-2 (2-6, 3-6).

Hi vọng được đổ dồn cho Minh Quân trong trận gặp Ifandi Hendrawan (Indonesia). Ván đầu tiên, Minh Quân nhập cuộc khá chậm để Ifandi Hendrawan giành chiến thắng 6-3. Nhưng Minh Quân đã không buông xuôi! Tận dụng kinh nghiệm dày dạn. Minh Quân đã thắng liền hai ván còn lại với cùng tỉ số 6-2  hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng 2-1 trước Ifandi Hendrawan và đi tiếp vào bán kết.

Còn  ở nội dung đơn nữ, Huỳnh Phương Đài Trang (hạt giống số 4) không mất quá nhiều sức  vẫn giành được suất vào bán kết sau khi đánh bại đối thủCapadocia Mariana ( Philippines) ở tứ kết với tỉ số  2-0 (6-1, 6-4). Đáng tiếc là đại diện còn lại của Việt Nam ở nội dung này là Huỳnh Phi Khanh đã thua 0-2 (3-6, 1-6) trước Lenhert Kathrina (Phillippines) ở tứ kết.

Ở nội dung đôi nam  (có sự tham dự của 9 đôi), đôi Lê Quốc Khánh/Lâm Quang Trí (hạt giống số 4) được miễn vòng đầu tiên. Đến vòng 2i, Quốc Khánh/Quang Trí đã dễ dàng vượt qua đôi Khampaseut/Sataporn (Lào) với tỉ số 2-0 (6-1, 6-2) để giành quyền vào bán kết.

Ở nội dung đồng đội hỗn hợp, tuyển Việt Nam cũng đã giành quyền vào bán kết sau khi vượt qua tuyển Lào với tỉ số 2 -0 ở tứ kết nhờ hai chiến thắng ở nội dung đánh đơn của Minh Quân (đơn nam) và Đài Trang (đơn nữ).

Nội dung đôi nữ, đôi Tâm Hảo/Đài Trang cũng đã vượt qua đôi Maythitun/Amythun (Myanmar) với tỉ số 2-0 (6-1,6-1) ở tứ kết để giành suất vào bán kết.

Với việc có đại diện lọt đến bán kết 5 nội dung thi đấu, tuyển quần vợt Việt Nam chắc chắn sẽ có ít nhất 5HCĐ tại Giải quần vợt Vô địch Đông Nam Á 2013 (do ban tổ chức không tổ chức trận tranh HCĐ mà cho nhận đồng HCĐ cho hai đội thua ở bán kết).

 

 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên