31/07/2016 09:05 GMT+7

Trường ĐH HUFLIT: Lựa chọn đúng cho tương lai

Trường ĐH Ngoại Ngữ - Tin Học TP.HCM (HUFLIT) là trường đại học dân lập đầu tiên tại phía Nam được thành lập năm 1994, đến nay vẫn là “địa chỉ đỏ” cho nhiều thế hệ sinh viên.

Lớp học của sinh viên HUFLIT với chuyên gia Hàn Quốc

HUFLIT được Thủ tướng Chính phủ cho phép chuyển đổi thành đại học tư thục từ tháng 10-2015. Đây là trường đại học tiên phong trong việc xác định “ngoại ngữ và CNTT là công cụ để nhân loại tiến vào thế kỷ 21 với nền văn minh trí tuệ và nền kinh tế tri thức, hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa”. Chất lượng đào tạo và uy tín của HUFLIT được khẳng định, được xã hội và các trường quốc tế công nhận.

Trường do những nhà giáo tâm huyết, có nhiều cống hiến cho nền giáo dục nước nhà tham gia sáng lập: cố GS.NGND.AHLĐ Trần Văn Giàu, GT.TS Dương Thiệu Tống, GS.TS Lê Văn Sáu và NGƯT Huỳnh Thế Cuộc. Tham gia HĐQT, BGH, lãnh đạo, điều hành nhà trường là những nhà giáo tâm huyết, nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao trong quản lý và giảng dạy tại những trường đại học hàng đầu của thành phố và cả nước.

Trường được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều bằng khen của các cơ quan Trung ương và thành phố. Trường cũng đã được công nhận đạt chuẩn hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008.

Mục tiêu của nhà trường: nằm trong top đầu nhóm trường đại học ngoài công lập.

Điểm mạnh: sử dụng ngoại ngữ (Anh, Nhật, Hàn, Trung) để giảng dạy chuyên ngành. Sinh viên khi tốt nghiệp được trang bị kiến thức, kỹ năng ngoại ngữ và CNTT theo chuẩn đầu ra của từng ngành, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng trong và ngoài nước, đủ khả năng học sau đại học trong nước, các chương trình liên kết nước ngoài hoặc du học.

Đội ngũ giảng viên: có trình độ thạc sĩ trở lên, phần lớn được đào tạo ở nước ngoài, chuyên môn sâu, có khả năng giảng dạy bằng ngoại ngữ, có kiến thức và kinh nghiệm thực tế, nhiệt huyết và yêu nghề.

Cơ sở vật chất: Các phòng học khang trang được trang bị máy lạnh và các thiết bị cần thiết phục vụ cho công tác dạy và học; có phòng chuyên dùng của ngành học.

Sinh viên tham quan các doanh nghiệp tại Nhật Bản sau lớp học Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Học bổng: 6 tỷ đồng/năm học cho sinh viên khá, giỏi, vượt khó, tiêu biểu trong các hoạt động rèn luyện, anh chị em học chung trường, thủ khoa tuyển sinh/tốt nghiệp và học bổng du học Nhật Bản, Hàn Quốc; các chương trình trao đổi sinh viên lên đến vài trăm triệu đồng/suất.

Hội nhập quốc tế: HUFLIT đã ký kết hơn 70 văn bản hợp tác với các cơ sở đào tạo và tổ chức giáo dục trên thế giới; tổ chức các hội thảo khoa học quốc gia và quốc tế; các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật của giảng viên, sinh viên với các trường đại học trong khu vực; các buổi trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên cũng thường xuyên được tổ chức.

Thành tích tiêu biểu trong học tập của sinh viên:

-            Giải nhất, nhiều giải nhì, ba trong cuộc thi Olympic quốc gia tin học tổ chức hàng năm.

-            Liên tiếp 5 năm (2010 - 2014) có sinh viên đạt giải nhất cấp quốc gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới, đại diện Việt Nam dự vòng chung kết tại Mỹ.

-            Giải nhất và nhiều giải nhì, ba giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam”.

-            Giải nhất, giải ba cuộc thi Dynamic - Nhà doanh nghiệp tương lai.

-            Nhiều giải nhất, nhì các cuộc thi cấp thành phố và toàn quốc: Hùng biện tiếng Nhật, Hàn, Trung…

Sinh viên Bùi Hữu Hồng Hải (giữa) - Vô địch quốc gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới (MOSWC), đại diện Việt Nam dự vòng chung kết tại Mỹ 2 năm liền (2013, 2014)

Thành tích tiêu biểu trong rèn luyện, công tác xã hội và hoạt động văn thể mỹ của sinh viên:

-            HUFLIT luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên thể hiện sự năng động, sáng tạo thông qua các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội qua đó sinh viên được va chạm thực tế cuộc sống, trải nghiệm, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng sống để trưởng thành. Đó là Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện, Thứ 7 tình nguyện, Hiến máu tình nguyện, SV HUFLIT tình nguyện; các kỷ lục Việt Nam ủng hộ môi trường, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Vì Trường Sa thân yêu, Vì tuyến đầu Tổ quốc,… được xã hội và các địa phương đánh giá cao tính hiệu quả.

-            Sinh viên HUFLIT đã nhiều lần tham gia Hội thi tiếng hát sinh viên toàn quốc do Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn tổ chức; Liên hoan NTQC lực lượng vũ trang và HSSV do Tổng Cục chính trị QĐND Việt Nam, Quân khu 7 tổ chức đều đạt các thứ hạng cao, nhiều huy chương và đặc biệt để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng BGK và khán giả.

Tiết mục đạt giải Vàng của sinh viên HUFLIT tại Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XIV, năm học 2015 - 2016

Chỉ tiêu: Năm 2016, HUFLIT tuyển sinh hệ đại học trong cả nước với 2.600 chỉ tiêu bằng hình thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Các ngành đào tạo bậc đại học: Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Đông Phương học, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Luật kinh tế, Quan hệ quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn.

Các ngành đào tạo bậc cao học: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin.

HUFLIT luôn đặt người học vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và đào tạo để sinh viên tốt nghiệp là người trí thức “vững chuyên môn, nhân cách tốt, biết kỹ năng”, sẵn sàng làm việc trong môi trường quốc tế. Chọn HUFLIT, được tương lai!

“Dáng điệu âm nhạc Việt” – Chương trình thực hành môn học Quản trị sự kiện của sinh viên Khoa QHQT

Thông tin liên hệ: Phòng Đào tạo

Địa chỉ: 155 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P13, Q.10, TP.HCM

ĐT: 08.3862 9232 – 08.3863 4877

Email: tuyensinh@huflit.edu.vn.             

Website: www.huflit.edu.vn

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên