12/08/2016 21:50 GMT+7

4 điều độc đáo tại Hướng Nghiệp Á Âu

Không ngừng nỗ lực để phát triển về chất lượng đào tạo, Hướng Nghiệp Á Âu tạo ra môi trường học tập tốt nhất, trở thành bệ phóng vững chắc đưa học viên vào nghề.

Môi trường học tập chuyên nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu

Những điều độc đáo tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chính là mục tiêu và tâm huyết của những người sáng lập, nhằm đem đến cho học viên những điều kiện cần để phát huy tiềm năng cùng những điều kiện đủ để tiếp cận với công việc và thành công khi chọn nghề.

1. Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ bếp trưởng

Không ít những học viên đã và đang là đầu bếp chuyên nghiệp làm việc trong các nhà hàng – khách sạn uy tín tìm đến HNAAu để theo học những khoá học chuyên sâu như bếp trưởng điều hành. Môi trường học tập của HNAAu không chỉ phù hợp cho những người mới bắt đầu mà còn thu hút và quy tụ được nhiều “anh tài” trong nghề bếp từ khắp các nơi đến để cọ sát, trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng nghề.

Buổi thi cuối khóa của học viên ngành Bếp Nóng

Từ xuất phát điểm của người mới cho đến khi hoàn tất khoá học, học viên trải qua quá trình rèn luyện và đánh giá gắt gao thông qua những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. HNAAu áp dụng phương thức truyền nghề để học viên có thể lĩnh hội được những bí quyết đỉnh cao, song song với yêu cầu chú trọng sáng tạo, phát huy tối đa khả năng và tay nghề.

Do đó, chứng chỉ bếp trưởng chính là cơ sở hoàn hảo giúp học viên tự tin với đầy đủ hành trang để làm việc và thăng tiến trong môi trường đẳng cấp quốc tế.

2. Đội ngũ giảng viên 5 sao

Những giảng viên của HNAAu có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống nhà hàng – khách sạn 5 sao như New World, Park Hyatt, Intercontinental...

Tuy nhiên, giá trị mang đẳng cấp 5 sao của họ chính là sợi dây liên kết thân tình với học viên, giống như đối với những người “truyền nhân” của mình trong nghề.

Buổi thi của khóa Barista ngành Pha Chế

Đi qua những thăng trầm để đến với thành công, giảng viên HNAAu là những người hiểu rõ nhất hạn chế cũng như tiềm năng và cơ hội phát triển các ngành nghề trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực, nhà hàng - khách sạn.

Qua đó, khi làm việc tại HNAAu với vai trò định hướng nghề nghiệp và đào tạo, các thầy cô luôn thể hiện hết tất cả tâm huyết để truyền thụ kiến thức và kinh nghiệm cho học viên, kiến tạo nên một thế hệ trẻ thật vững vàng để có thể tiếp nối sứ mạng nâng tầm chất lượng các ngành về dịch vụ ẩm thực, du lịch, nhà hàng - khách sạn Việt Nam so với các tiêu chuẩn quốc tế.

3. Cơ sở vật chất và giáo trình đạt chuẩn Châu Âu

Xa rời thực tế và đóng khung học viên trong những giờ lý thuyết là điểm yếu của ngành giáo dục nói chung và đào tạo nghề nhà hàng - khách sạn nói riêng. Nhằm đạt được hiểu quả giảng dạy tốt nhất, HNAAu nghiên cứu xây dựng giáo trình dựa trên mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng hiện nay. Đồng thời, đưa học viên vào môi trường học tập mô phỏng nơi làm việc thực tế.

Đáp ứng theo chuẩn châu Âu, phòng học thực hành Bếp Nóng, Bếp Bánh, quầy Bar tiêu chuẩn cho lớp Pha Chế, buồng phòng 5 sao cho ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn... giúp học viên ghi nhớ và nâng cao khả năng thực hành, rèn luyện kỹ năng và tích lũy kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Một buối học thực hành của ngành Bếp Bánh

Không cần đợi đến thời gian thực tập hay thử việc để làm quen với môi trường làm việc

thực tế, học viên HNAAu đã có thể sẵn sàng tiếp nhận và thích ứng ngay khi bắt đầu công việc. Đây cũng là một điểm mạnh được các nhà tuyển dụng đánh giá cao đối với học viên HNAAu. 

4. Đưa học viên đến gần với các nhà tuyển dụng.

Để xây dựng mô hình Học viên – Đơn vị đào tạo – Nhà tuyển dụng, HNAAu thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ngoại khoá bổ ích dành cho học viên. Các hoạt động như Thử Tài Cùng Siêu Đầu Bếp, Giao Lưu Ẩm Thực Nhật Bản, Khám Phá Cách Sử Dụng Gia Vị Trong Món Âu... không chỉ giúp học viên có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm, mà còn tạo ra sân chơi mang tính cọ sát, rèn luyện nâng cao tay nghề.

Chương Trình Giao Lưu Cùng Bếp Trưởng Người Ý - Ivan Barone

Các chuỗi chương trình đặc biệt thiết thực như Học Cùng Nhà Tuyển Dụng, Career Talk, Hotel/ Restaurant Tour, Tập Huấn Kỹ Năng Viết CV Và Phỏng Vấn Ứng Tuyển... là cơ hội giúp học viên HNAAu tìm hiểu về các nhà tuyển dụng tiềm năng cũng như cập nhật những tiêu chuẩn nghề hiện nay để có thể đánh giá khả năng của bản thân so với yêu cầu thực tế của công việc.

HNAAu  luôn hỗ trợ giới thiệu học viên đến thực tập tại các Nhà hàng  Khách sạn cao cấp là đối tác của HNAAu. Rất nhiều học viên sau khi hoàn thành thực tập xuất sắc đã được nhận vào làm việc chính thức tại các đơn vị này.

Bạn có muốn được học tập trong một môi trường học tập hiện đại, năng động và chuyên nghiệp tại HNAAu? Tìm hiểu và đăng ký các khóa học tại:

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU

Website: www.huongnghiepaau.com www.beptruong.edu.vn www.hoidaubepaau.com

Tổng đài tư vấn miễn phí cước gọi: 1800 6148

Chi nhánh Chu Văn An: 2 - 4 khu biệt thự Chu văn An, Đường số 1, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM

Chi nhánh Phan Xích Long: 94 - 96 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM

Chi nhánh Quận 10: 473 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM

Chi nhánh Quận 3: 259B Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM

Chi nhánh Quận Tân Bình: 145 -147 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM

Chi nhánh Tây Nguyên: 55 Trần Quang Khải, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Chi nhánh Đà Nẵng 1: 150 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Chi nhánh Đà Nẵng 2: 286-288 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên