01/02/2018 07:30 GMT+7

4-2, tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Hải Phòng

VĨNH HÀ
VĨNH HÀ

TTO - Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2018 tại Hải Phòng sẽ khai mạc vào 8h ngày 4-2 trong khuôn viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam (484 Lạch Tray, Q.Lê Chân, Hải Phòng).

Học sinh tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ tổ chức vừa qua ở TP.HCM - Ảnh: HỮU THUẬN
Học sinh tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ tổ chức vừa qua ở TP.HCM - Ảnh: HỮU THUẬN

Đây là chương trình thứ 3 trong năm 2018 diễn ra ở khu vực phía Bắc, nằm trong chuỗi 17 chương trình và ngày hội tư vấn - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ GD-ĐT, Bộ LĐ-TB&XH, các sở GD-ĐT, trường ĐH và tỉnh đoàn các địa phương tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Khác với các năm trước, chương trình tại Hải Phòng năm nay sẽ có các gian tư vấn riêng của khoảng 30 đơn vị gồm: các ĐH, trường ĐH, học viện, trường CĐ tham gia.

Trong đó có những trường được nhiều thí sinh đất cảng quan tâm như ĐHQG Hà Nội, Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Trường ĐH Ngoại thương, Trường ĐH Kiến trúc, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH Thương mại, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Học viện Quân y, Trường Sĩ quan lục quân 1, Trường ĐH Hải Phòng...

Chương trình tư vấn diễn ra với hai phần: tư vấn chung về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH-CĐ, tư vấn chuyên sâu với ba khu vực theo lĩnh vực ngành nghề, với sự tham gia của hơn 20 cán bộ tư vấn là các chuyên gia tư vấn hướng nghiệp của Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ LĐ-TB&XH, các trường ĐH-CĐ tại Hà Nội và Hải Phòng.

VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên