25/01/2018 07:47 GMT+7

Lê Thiện Hiếu ấp ủ ca khúc cho mùa tuyển sinh

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Sáng 28-1, ca sĩ, nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu sẽ biểu diễn tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2018 ở Trường ĐH Bách khoa (268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM).

Lê Thiện Hiếu - Ảnh: GIA TIẾN

Năm ngoái, với những ca khúc truyền thật nhiều cảm hứng cho giới trẻ, Lê Thiện Hiếu được ban tổ chức ngày hội mời đến góp vui cùng các bạn học sinh nhưng anh đã lỡ hẹn vì một sô diễn đã nhận trước tại Hà Nội. 

Tuy nhiên, Hiếu có hẹn là sẽ “ưu tiên” lịch cho ngày hội năm nay. Vì vậy, khi một lần nữa nhận được lời mời từ ban tổ chức, dù bận lịch diễn tại Hà Nội vào tối 28-1, Lê Thiện Hiếu đã lập tức đổi vé máy bay sang chuyến bay muộn hơn để có thể đến với chương trình.

Lê Thiện Hiếu chia sẻ trước ngày hội: “Hiếu không biết là mình sẽ truyền được bao nhiêu năng lượng cho các bạn học sinh, cho kỳ thi THPT quốc gia quan trọng và cam go phía trước; nhưng Hiếu biết chính xác các bạn đã là nguồn động viên và động lực rất lớn để Hiếu tiếp tục sự học và sự nghiệp của mình.

Thời gian qua Hiếu hoạt động chưa mạnh mẽ lắm vì đang tiếp tục trau dồi những kỹ năng sáng tác, vũ đạo, thanh nhạc... Hiếu tin rằng lần gặp gỡ này giữa Hiếu và các bạn học sinh sẽ là nguồn cảm hứng cho Hiếu tiếp tục với các sáng tác của mình, khi Hiếu được lắng nghe nhiều câu chuyện của các bạn trẻ tại ngày hội.

Một ca khúc mới dành cho mùa tuyển sinh vào tháng 5 này đang được Hiếu bắt tay vào sáng tác, sẽ giới thiệu đến các bạn trong ngày gần đây nhất.

Tại ngày hội lần này, Hiếu sẽ trình diễn lại Ông bà anh để nhắc nhở bản thân và tạo cảm hứng cho các bạn. Bên cạnh đó sẽ là ca khúc mới nhất của Hiếu - Tội gì phải thế. Hẹn gặp các bạn tại ngày hội!”.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên