02/06/2017 02:14 GMT+7

Vừa đổi thứ tự nguyện vọng, vừa bổ sung nguyện vọng được không?

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - * Trong phiếu đăng ký em ghi nguyện vọng (NV) 1 là khách sạn nhà hàng Trường ĐH Tôn Đức Thắng, NV2 là ngôn ngữ Anh Trường ĐH Văn Lang.

Bây giờ em muốn thay đổi tất cả, từ thứ tự ưu tiên đến bổ sung NV: NV1 ngôn ngữ Anh ĐH Sài Gòn, NV2 ngôn ngữ Anh ĐH Văn Lang, NV3 khách sạn nhà hàng Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Vừa đổi thứ tự NV, vừa bổ sung NV liệu có được không?

(ngochai...@gmail.com)

- Năm 2017, sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh đăng ký xét tuyển (ĐKXT) một lần trong thời gian quy định, và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng phiếu điều chỉnh NV ĐKXT.

Vì số lượng NV bạn muốn điều chỉnh tăng so với số NV đăng ký ban đầu nên bạn phải điều chỉnh bằng phiếu điều chỉnh NV ĐKXT, và phải nộp bổ sung lệ phí cho số NV tăng thêm theo quy định (thời gian từ 15-7 đến 23-7).

Bạn phải điền đầy đủ thông tin vào phiếu điều chỉnh NV ĐKXT và gửi trực tiếp về điểm thu nhận hồ sơ trước đây.

Tuổi Trẻ mở hộp thư tuyển sinh trên trang Giáo dục và Tuổi Trẻ Online để giải đáp những thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về kỳ thi THPT quốc gia và việc xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về giaoduc@tuoitre.com.vn hoặc tương tác trực tiếp qua tin nhắn trên fanpage Chương trình tư vấn tuyển sinh ĐH-CĐ 2017 của báo Tuổi Trẻ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/TVTS.tuoitre.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên