Tiếp tục phát hành phụ trang Cùng bạn chọn trường

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Phụ trang Cùng bạn chọn trường sẽ cung cấp thêm thông tin về các trường ĐH, CĐ, giúp thí sinh có sự lựa chọn chính xác trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Phụ trang Cùng bạn chọn trường số ra ngày 23-6-2019 của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: K.NH.
Phụ trang Cùng bạn chọn trường số ra ngày 23-6-2019 của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: K.NH.

Ngay sau khi các sở GD-ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia 2017, Tuổi Trẻ sẽ tổ chức chuỗi Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội (ngày 8-7), Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG TP.HCM (ngày 9-7) và Trường THPT Trưng Vương - TP Quy Nhơn, Bình Định (ngày 15-7).

Dịp này, Tuổi Trẻ sẽ phát hành phụ trang Cùng bạn chọn trường nhằm cung cấp thêm thông tin về các trường ĐH, CĐ, giúp thí sinh có sự lựa chọn chính xác trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Một điểm mới rất đáng chú ý trong kỳ tuyển sinh năm nay, đó là ngay sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh có hơn một tuần để thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (từ ngày 15 đến 23-7). Đây là thời điểm vô cùng quan trọng để thí sinh suy ngẫm, chọn trường xét tuyển phù hợp nhất với mình trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Sự cân nhắc đó không chỉ phụ thuộc vào điểm thi của thí sinh hợp với trường nào, mà còn về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, học phí, học bổng của trường...

Tất cả những điều trên, thí sinh và phụ huynh có thể tìm thấy trong phụ trang Cùng bạn chọn trường. Đây sẽ là chiếc cầu nối, chuyển tải thông tin từ các trường đến thí sinh, phụ huynh, giúp có thêm thông tin tham khảo trong quá trình chọn trường.

Chi tiết về phụ trang, xin vui lòng liên hệ phòng quảng cáo trung tâm: 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (028) 39974848 - 38440928, anh Trung Hiếu 0909023012 và các văn phòng đại diện của Tuổi Trẻ ở các tỉnh, thành.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên