23/10/2022 10:00 GMT+7

Thương hiệu Anh ngữ cho trẻ từ 1 tuổi tại Việt Nam

P.Q
P.Q

Ngày 21-10-2022 thương hiệu Anh ngữ Kids&Us tổ chức họp báo chính thức công bố ra mắt với sự tham gia của đông đảo báo chí và truyền thông.

Thương hiệu Anh ngữ cho trẻ từ 1 tuổi tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hình ảnh tại buổi họp báo

Đây là bước đánh dấu cột mốc đặc biệt của Kids&Us khi trở thành thương hiệu Anh ngữ có chương trình tiếng Anh cho trẻ từ 1-18 tuổi tại Việt Nam.

Với những phụ huynh Châu Âu, Kids&Us không phải là một thương hiệu Anh ngữ xa lạ khi đã có 20 năm tuổi đời với 550 trung tâm tại 10 quốc gia. Điểm ấn tượng của trường chính là xây dựng phương pháp dựa trên quá trình tiếp thu tiếng mẹ đẻ của một đứa trẻ.

"Chúng tôi khẳng định phương pháp của Kids&Us là một sự đột phá bằng cách giúp học viên hấp thụ ngôn ngữ một cách rất tự nhiên với những trải nghiệm học tập ý nghĩa và thú vị"- Đại diện thương hiệu nói.

Thương hiệu Anh ngữ cho trẻ từ 1 tuổi tại Việt Nam - Ảnh 2.

Bà Natalia phát biểu trong buổi họp báo

Chúng ta học tiếng mẹ đẻ theo cơ chế tự nhiên đến mức ta nghĩ đó là bản năng. Nhưng sự thật không phải là như vậy.

Tất cả các yếu tố cho việc học một ngôn ngữ kể cả tiếng mẹ đẻ, phải xảy ra chính xác theo thứ tự: nghe, hiểu, nói, đọc và viết. Điều này sẽ giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và hoàn toàn không bị gượng ép và áp lực.

Hơn 160.000 học viên theo học tại Kids&Us đã thành công trang bị một nền tảng tiếng Anh vững chắc để khám phá thế giới. Đó chính là minh chứng cho sự hiệu quả và giá trị vượt trội của phương pháp.

Thương hiệu Anh ngữ cho trẻ từ 1 tuổi tại Việt Nam - Ảnh 3.

Cơ sở Nguyễn Thị Thập

Trẻ học bằng sự trải nghiệm và thực sự trải nghiệm những gì đã học

Học viên sẽ trải nghiệm việc học tiếng Anh thông qua những câu chuyện. Tất cả những tình huống có trong mỗi câu chuyện tái hiện chính cuộc sống hàng ngày của trẻ. Tại trường, trẻ được học tiếng Anh dựa trên những trải nghiệm thực tế, hữu ích và giúp trẻ có thêm nhiều kỹ năng sống.

Trẻ học thông qua sự tương tác với mọi người xung quanh

Phương pháp học của Kids&Us chú trọng giúp trẻ giao tiếp tiếng Anh và mở rộng quan hệ xã hội ngay từ những năm đầu đời.

Lớp học với sĩ số ít chỉ với 5-8 học viên một lớp, cho phép trẻ có thể tương tác một cách thoải mái và dễ dàng với bạn bè bằng tiếng Anh. Nhờ đó, lớp học trở thành một không gian của sự chia sẻ, hợp tác, thúc đẩy và cùng nhau phát triển.

Thương hiệu Anh ngữ cho trẻ từ 1 tuổi tại Việt Nam - Ảnh 4.

Trẻ hào hứng tham gia các hoạt động học tập tại trung tâm

Trẻ học trong một hệ sinh thái được thiết kế và tạo ra để phục vụ lợi ích cho chính các con

Kids&Us là một hệ sinh thái thu nhỏ, nơi trẻ được lớn lên và trưởng thành. Tất cả những đồ dùng và tài liệu học tập của trẻ được chăm chút, thiết kế một cách tỉ mỉ và thân thiện với môi trường để trẻ có thể cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.

Tất cả những yếu tố này tạo nên một môi trường học tập thoải mái và đầy cảm hứng, giúp trẻ có những trải nghiệm học tập vô cùng thú vị

Học thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa tiếng Anh và niềm vui học tập

Nội dung học được kết hợp với những bài hát, trò chơi, hoạt động ngoại khóa nhằm giúp trẻ đạt được hiệu quả học tập tốt nhất. Tất cả các yếu tố trong phương pháp của Kids&Us được kết hợp với nhau một cách khoa học, nhằm đảm bảo tính hiệu quả, đem tới niềm đam mê và hứng thú học tập cho trẻ.

Thương hiệu Anh ngữ cho trẻ từ 1 tuổi tại Việt Nam - Ảnh 5.

Những hoạt động giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh tại trung tâm

Với sự chuẩn bị chu toàn trong suốt thời gian qua, Kids&Us đã chính thức đi vào hoạt động cơ sở đầu tiên tại số 47-49 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Q7, TP.HCM. Đồng thời, dự kiến cuối tháng 10-2022, 3 cơ sở tiếp theo sẽ khai trương lần lượt tại các địa điểm: quận Gò Vấp; quận 2; quận 10.

Đặc biệt hơn, trong giai đoạn này, Kids&Us sẽ tổ chức các buổi học trải nghiệm miễn phí cho bé, đây là một cơ hội tuyệt vời để con được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh tiên tiến chuẩn Quốc tế.

Thông tin chi tiết về Kids&Us vui lòng tìm hiểu tại https://kidsandus.net.vn/vi/.

Rich Kids "thích là nhích" những ngôi nhà đẹp nhất Singapore Rich Kids 'thích là nhích' những ngôi nhà đẹp nhất Singapore

TTO - Nhu cầu mua những ngôi nhà "đẳng cấp" của giới trẻ siêu giàu đang gia tăng ở Singapore khi số lượng biệt thự bán được tăng gấp 3 chỉ trong vòng 2 năm.


P.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên