29/01/2016 17:57 GMT+7

Thủ tướng nói nên bố trí cụm thi tại tất cả tỉnh, thành

V.V.THÀNH - C.V.KÌNH
V.V.THÀNH - C.V.KÌNH

TTO - Ngày 29-1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1-2016.

Phát biểu kết luận phiên họp, về việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng 2016, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ tốt nhất cho học sinh, giảm chi phí, tốn kém nhưng vẫn bảo đảm chất lượng, công bố sớm phương án thi để học sinh có thời gian chuẩn bị và cho rằng nên bố trí cụm thi quốc gia ở tất cả các tỉnh, thành phố, chứ không chỉ có 38 cụm thi quốc gia như năm 2015.

Tại phiên họp, Chính phủ nghe và thảo luận về Báo cáo tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ và tình hình kinh tế - xã hội tháng 1-2016 và một số nội dung quan trọng khác.

Trong tháng 1-2016, các bộ, ngành, địa phương đã tích cực triển khai thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết của Quốc hội và Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; tập trung giao kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kế hoạch đầu tư và dự toán ngân sách Nhà nước; đề ra chương trình hành động triển khai thực hiện kế hoạch.

Các thành viên Chính phủ nhất trí cho rằng, tình hình kinh tế - xã hội tháng đầu năm 2016 tiếp tục chuyển biến và đạt kết quả khả quan.

V.V.THÀNH - C.V.KÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên