03/06/2017 10:18 GMT+7

Thế giới trẻ: Truyền cảm hứng sống đẹp

BÌNH MINH tổng hợp
BÌNH MINH tổng hợp

TTO - Sau khi xem đoạn phim của công ty “dude. be nice” về các hoạt động tại một trường học, Natalie Talent (14 tuổi) đã nghĩ ra hàng loạt ý tưởng truyền cảm hứng sống tử tế.

Natalie Talent dành phần lớn thời gian để nghĩ ra các dự án truyền cảm hứng cho cộng đồng - Ảnh: Morning Sun
Natalie Talent dành phần lớn thời gian để nghĩ ra các dự án truyền cảm hứng cho cộng đồng - Ảnh: Morning Sun

Công ty “dude. be nice” có tôn chỉ kinh doanh là truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua các sản phẩm may mặc và xây dựng một cộng đồng tươi đẹp hơn.

Khi gửi mail cho “dude. be nice”, Natalie Talent (học sinh lớp 8 Trường trung học cộng đồng Pittsburg, bang Kansas, Hoa Kỳ) nói cô không hi vọng gì. Tuy nhiên, giám đốc của dude. be nice, ông Brent Camalich, đã trả lời mail đồng ý đến trường làm diễn giả, phát động tuần lễ sống tử tế.

Sau đó, các bạn học sinh cùng nhau làm những bông hoa bằng băng dính, sau đó đi dọc các con phố để tặng cho mọi người. Học sinh khối lớp 7 viết những lời chúc tốt đẹp, trao đổi lẫn nhau.

Trong khi đó, các bạn lớp 6 trang trí bảng hiệu và apphich quảng bá lối sống tử tế. Natalie cho biết cô còn cùng các bạn liên hệ với các viện dưỡng lão để tặng hoa.

Vào cuối tuần, học sinh toàn trường còn liệt kê danh sách những người có đóng góp thầm lặng cho xã hội và chưa được ai biết đến, sau đó lần lượt đến cảm ơn họ.

BÌNH MINH tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên