Tag: Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

​Gói bánh chưng tặng người nghèo

TT - Ngày hội “Gói mùa xuân - đong hạnh phúc” chào đón bạn trẻ và người dân thành phố đến học kỹ thuật gói bánh, tham gia gói và tự tay nấu những chiếc bánh chưng mang tặng người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Phân luồng giao thông phục vụ đường Hoa Tết Ất Mùi

TTO -  Sở GTVT TP.HCM vừa có thông báo về việc phân luồng giao thông phục vụ đường hoa và đường sách Tết Ất Mùi 2015.

Du thuyền tháng 2 - nhân 2 lợi ích

TTO - Là đối tác chiến lược của tập đoàn tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean, One Travel International hân hạnh mang đến tour du thuyền 5 sao với giá vô cùng hợp lý cho du khách Việt Nam.

TP.HCM: hơn 1.400 vụ cháy, nổ, cứu nạn năm 2014

TTO - Trong năm 2014, trên địa bàn TP.HCM xảy ra 1.426 tai nạn, sự cố liên quan đến cháy, nổ và cứu nạn cứu hộ, làm chết 31 người (18 người chết do cháy, do nổ: 8 người), bị thương 34 người.

​TP.HCM kêu gọi: không cho tiền người ăn xin

TT - Theo đó, người ăn xin không có thân nhân sẽ được đưa vào trung tâm hỗ trợ, có chỗ ăn, chỗ ở ổn định.

TP.HCM kêu gọi người dân không cho tiền người ăn xin

TTO - Khi phát hiện người xin ăn, người dân có thể gọi vào các số đường dây nóng để cơ quan chức năng tập trung đưa họ vào các cơ sở xã hội.

​Kiểm soát chặt việc tăng giá dịp tết

TT - Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường công tác quản lý điều hành nhằm bình ổn giá cả thị trường dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

​Chăm lo Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

TT - Theo kế hoạch chăm lo dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới của Thành đoàn TP.HCM, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em công nhân khó khăn, con em chiến sĩ hải quân, bộ đội công tác tại biên giới, hải đảo sẽ là các đối tượng thuộc diện ưu tiên.