Tag: Tây Du Ký 1986

Hậu trường cảnh Tôn Ngộ Không bay nhảy trong 'Tây Du Ký 1986'

Để có được thước phim Tôn Ngộ Không bay nhảy đẹp ở trong phim, đằng sau là sự vất vả của cả một ê kíp lẫn diễn viên.

Tin tức giải trí 4-11: Justatee, Grey D sẽ hát cùng Maroon 5 ở 8Wonder?

Một số tin tức đáng chú ý: Diễn viên phim 'Tây du ký' qua đời ở tuổi 99; Justatee, Grey D tham gia đại nhạc hội 8Wonder; Jungkook đạt nhiều thành tích với album 'Golden'...

Sốc nặng với Trư Bát Giới gầy trơ xương trong 'Tây du ký' phiên bản Hollywood

Ngoài điện ảnh Trung Quốc là quê hương của những phiên bản 'Tây du ký' nổi tiếng thì Hollywood cũng cho ra đời phiên bản phim về thầy trò Đường Tăng nhưng bị chê bai không ngớt.

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu gây tranh cãi; Người dân Brazil chuẩn bị cho sự ra đi của Pele

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu gây tranh cãi; Người dân Brazil chuẩn bị cho sự ra đi của Pele; Son Ye Jin khoe ảnh con trai đầu lòng... là những tin được quan tâm ngày 25-12.

Yêu quái nào đẹp nhất ‘Tây du ký 1986’?

Mặc dù là vai phản diện và ít đất diễn, nhưng những yêu quái trong ‘Tây du ký 1986’ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Vậy yêu quái nào đáng nhớ nhất?

Hằng Nga 'Tây du ký' cả đời đóng một vai duy nhất vẫn được lưu danh

‘Hằng Nga' trong ‘Tây du ký 1986’ là vai diễn duy nhất của Khâu Bội Ninh trong suốt sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật của mình.

‘Công chúa Thiên Trúc' phim Tây du ký đẹp xuất thần ở tuổi 58

Là một trong khách mời của chương trình ‘Manh thám phá án', Công chúa Thiên Trúc hay Ngọc Thố Tinh - Lý Linh Ngọc đã khiến đàn em xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp.

Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa hội ngộ và tái hiện cảnh ‘Tây du ký'

Công chúa Thiên Trúc, Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới trong ‘Tây du ký 1986’ đã có màn tái hợp khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vì sao Bát Đại Kim Cương không dám gặp Lý Thế Dân ở Tây du ký?

Bát Đại Kim Cương đưa Đường Tăng tới Đông Thổ Đại Đường, tại sao lại không dám xuống trần gặp vua nhà Đường - Lý Thế Dân?

Nhân vật người phàm to gan lớn mật nhất trong Tây du ký là ai?

Người phàm trong Tây du ký có vô số nhưng trong này có một người vô cùng to gan lớn mật, định giết cả Đường Tăng. Người đó chính là Kim Trì Trưởng Lão.