17/09/2009 22:14 GMT+7

Tặng quà và SGK cho bà con nghèo vùng biên giới

H.SƠN - LINH CHI
H.SƠN - LINH CHI

TTO - Ngày 16-9, Công ty du lịch Phú Thọ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức chuyến đi "Thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo vùng biên giới" ở hai xã Thọ Sơn và Phú Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

* Công ty Vietnamobile tặng 30 suất học bổng cho sinh viên Đại học Cần Thơ

7Bc7onfR.jpgPhóng to

Bà con nghèo hai xã Thọ Sơn và Phú Sơn nhận quà và SGK do Công ty du lịch Phú Thọ và Hội Chữ thập đỏ TP.HCM trao tặng - Ảnh: CTV

Đoàn đã đến thăm và trao tận tay 300 phần quà (chủ yếu là các nhu yếu phẩm cần thiết trong đời sống hằng ngày như: gạo, mì gói, muối, đường, chén bát và sách giáo khoa cho học sinh) cho 300 gia đình ở vùng biên giới có hoàn cảnh rất khó khăn, với tổng giá trị quà tặng 100 triệu đồng.

Đây là một phần trong chương trình xã hội từ thiện "Phú Thọ Tourist vì cộng đồng" mà Công ty du lịch Phú Thọ thực hiện trong năm nay cùng với các đơn vị trực thuộc như Đầm Sen, nhà hàng thủy tạ Đầm Sen, nhà hàng Phong Lan, khách sạn Ngọc Lan, khách sạn Phú Thọ, khu du lịch Vàm Sát...

* Công ty Vietnamobile vừa ký kết thỏa thuận 5 năm với Đại học Cần Thơ giúp hỗ trợ đào tạo và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên của trường. Tại buổi lễ, 30 sinh viên vượt khó học giỏi đã được Vietnamobile trao tặng học bổng “Đồng hành cùng bạn” nhân dịp năm học mới, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

H.SƠN - LINH CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên