03/06/2014 10:01 GMT+7

Tắm Cồn Nổi một học viên trường nghề chết đuối

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Sáng 3-6, ông Kiều Mạnh Quân - phó chủ tịch UBND xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang xác nhận một học viên trường nghề trong lúc tắm cồn cùng nhóm bạn đã bị đuối nước và tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Khắc Quy (17 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Quy đang là học viên của một trường nghề trên huyện Cái Bè.

Theo thông tin từ UBND xã Tân Phong thì vào chiều 2-6, nhóm bạn của Quy gồm 9 người (có cả nam và nữ) tổ chức đi du lịch tắm Cồn Nổi thuộc xã Tân Phong (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). Trong lúc tắm trên cồn cùng bạn bè, Quy chìm và mất tích. Hơn một giờ đồng hồ sau nhóm bạn của Quy lên tàu thì không thấy Quy đâu nên vội về báo cơ quan chức năng.

Theo ông Quân, hàng năm khi vào dịp mùng 5-5 âm lịch, du khách lại đổ dồn về Cồn Nổi để tắm bởi nơi đây thời tiết mát mẻ và ôn hòa. Hầu như năm nào cũng có một hoặc hai trường hợp bị ngạt nước và tử vong.

Đến khoảng 22g30 ngày 2-6, thi thể Quy được cơ quan chức năng và người dân địa phương tìm thấy cách đó không xa. Sau đó, 23g xác nạn nhân được đưa về Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh để trưng cầu giám định pháp y.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên