VĂN PHÒNG NHA TRANG

VĂN PHÒNG NHA TRANG

Thông tin chung


Bài viết

Video

Không có nhóm cướp hàng ở chợ Đầm, chỉ có kẻ trộm
Bạn đọc làm báo

Tiểu thương khu vực chợ Đầm Nha Trang (Khánh Hòa) nói bị cướp hàng hóa, tuy nhiên chính quyền và cơ quan chức năng khẳng định không có nhóm cướp hàng, chỉ có 1 người nghiện ma túy hay trộm cắp.

Khánh Hòa khai trừ 9 đảng viên vi phạm pháp luật liên quan tham nhũng, tiêu cực
Thời sự

Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Khánh Hòa phát hiện, xử lý kỷ luật 9 đảng viên vi phạm nghiêm trọng bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng.

Tuyên án bị cáo người Trung Quốc sang Việt Nam trộm vàng
Pháp luật

TAND tỉnh Phú Yên tuyên phạt 1 bị cáo người Trung Quốc 1 năm 6 tháng tù về tội "trộm cắp tài sản".

Dùng gậy bóng chày đánh người sau va chạm giao thông: Phạt bị cáo 9 năm tù
Pháp luật

Sau va chạm giao thông, Lê Chí Đạt bị tài xế xe hơi dùng gậy bóng chày đánh vào đùi. Đau và tức giận, Đạt giật lấy cây gậy bóng chày và đánh trúng đầu người tài xế khiến ông này trọng thương, sau đó chết ở bệnh viện.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương làm việc về công tác nội chính tại tỉnh Phú Yên
Thời sự

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc chủ trì làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên về công tác bảo vệ chính trị nội bộ và công tác nội chính.

Ngày nhận quyết định trả tự do, 1 người Trung Quốc tiếp tục bị bắt tạm giam
Pháp luật

Được trả tự do sau khi chấp hành xong bản án về tội "trộm cắp tài sản", người đàn ông Trung Quốc tiếp tục bị bắt tạm giam trong 1 vụ án khác cùng tội danh.

Cho vay lãi nặng đến gần 570%/năm, 6 bị cáo lãnh án
Pháp luật

6 bị cáo từ các tỉnh, thành phía Bắc vào tỉnh Phú Yên cho vay lãi nặng với lãi suất từ 304,17% đến 567,78%/năm vừa bị tuyên phạt án tù.

Chủ tịch Quốc hội: Phú Yên phấn đấu để năm 2030 tự cân đối được ngân sách
Thời sự

Chiều 2-3, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn công tác Quốc hội, Chính phủ có cuộc làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên.

Vượt rừng, băng suối đem cả rạp phim chiếu Tết cho buôn làng xa xôi
Văn hóa

Tết là thời gian để nghỉ ngơi, sum vầy với gia đình, nhưng những người chiếu phim lưu động của Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San (tỉnh Gia Lai) vẫn tất bật mang những bộ phim đầy màu sắc văn hóa đến từng thôn, buôn vùng sâu, vùng xa.

Một gia đình làm 15.000 bánh chưng trong 15 ngày
Thời sự

7 người thuộc 3 thế hệ trong gia đình bà Nguyễn Thị Lan ở phường Nghĩa Trung (TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) gói mỗi ngày khoảng 1.000 chiếc bánh chưng phục vụ thị trường Tết Giáp Thìn.

Bắt nhân viên y tế hứa 'chạy' việc rồi chiếm đoạt tiền
Pháp luật

Một nhân viên y tế ở thị xã An Nhơn, Bình Định nhận của người khác 100 triệu đồng để 'chạy' vào biên chế nhưng sau đó chiếm đoạt để tiêu xài cá nhân.

Mường Thanh Viễn Triều 'đội lốt' chung cư: Sai luật quá rõ
Pháp luật

Dự án Mường Thanh Viễn Triều (Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) vốn là dự án khách sạn và căn hộ du lịch, nhưng hiện đang cho cư dân vào ở như chung cư. Vậy pháp luật quy định vấn đề này thế nào?