Q.N.

Q.N.

Bài viết

Video

Nỗ lực phát triển hợp tác xã nông nghiệp
Kinh doanh

Những năm qua, kinh tế tập thể mà nòng cốt là hợp tác xã đã từng bước khẳng định vai trò quan trọng trong xây dựng nông thôn mới, góp phần nâng cao thu nhập, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Thúc đẩy kết nối xuất khẩu nông sản Bình Phước
Kinh doanh

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước kết nối với Văn phòng Xúc tiến thương mại Việt Nam tại Trùng Khánh (Trung Quốc) mở lối cho nông sản của tỉnh vào thị trường này thuận lợi hơn trong thời gian tới.

Nghệ thuật múa truyền thống Jang Gara Nhật Bản thu hút sinh viên Việt
Nhịp sống trẻ

15 nghệ sĩ múa truyền thống Jang Gara vùng Fukushima đã có buổi giao lưu, trình diễn đầy hứng khởi dành cho các bạn sinh viên của Trường đại học HUTECH TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà sẽ bùng nổ trên sân khấu 8Wonder có siêu sao Charlie Puth?
Giải trí

Việc Charlie Puth có diễn chung với nghệ sĩ Việt hay không vẫn là câu hỏi, nhưng nếu có, Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao được mong đợi nhất.

Bộ sưu tập áo dài kỷ niệm 20 năm quan hệ Việt - Mỹ 
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTO - Nhà thiết kế (NTK) Sĩ Hoàng sẽ giới thiệu hai bộ sưu tập áo dài mang tên Vương triều và Quốc hoa trong chương trình kỷ niệm 20 năm quan hệ hợp tác, hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tại New York và San Francisco.

Duyên dáng truyền hình ASEAN 2010
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTO - Cuộc thi Duyên dáng truyền hình ASEAN 2010 do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty CATS phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong ba ngày 17, 19 và 22-3 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM.

Đêm gala hữu nghị Pháp - Việt
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - Đã lâu rồi nhà thiết kế Công Trí - vốn nổi tiếng với rất nhiều bộ sưu tập bay bổng mang tính trình diễn cao - không còn để ý đến mảng thời trang chỉ dành cho biểu diễn nữa. Những bộ sưu tập, mẫu thiết kế gần đây của anh đều mang tính ứng dụng. Tuy nhiên, với đêm gala tình hữu nghị Pháp - Việt (9-4-2008), Công Trí cho biết anh hơi bất ngờ với những ý tưởng ngộ nghĩnh từ ban tổ chức nên đã trở lại với thời trang trình diễn.