KHƯƠNG XUÂN

KHƯƠNG XUÂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Gia đình VĐV Nguyễn Minh Triết đã có nhà ở nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng
Thể thao

Trước khi VĐV Nguyễn Minh Triết ra đi, với sự hỗ trợ của cộng đồng, gia đình em đã mua được một căn nhà nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội sau nhiều năm đi ở thuê.

VĐV thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết qua đời
Thể thao

Ngày 9-5, VĐV Nguyễn Minh Triết (đội thể dục dụng cụ trẻ Việt Nam) đã qua đời sau nửa năm bị chấn thương trong lúc tập luyện tại đội tuyển.

Vào chung kết AFF Cup 2024: Nhiệm vụ của HLV Kim Sang Sik
Thể thao

Chiều 6-5, LĐBĐ VN (VFF) đã tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Theo đó, hợp đồng của tân HLV trưởng Kim Sang Sik (48 tuổi) với VFF có thời gian 2 năm, từ ngày 1-5-2024 đến 31-3-2026.

HLV Kim Sang Sik: Tôi tự tin dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Thể thao

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik cho biết ông tự tin dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, hoàn thành mục tiêu trong hợp đồng.

Kiếm trăm triệu USD từ tổ chức các giải marathon
Thể thao

Hiện nay trong hàng trăm giải marathon được tổ chức ở Việt Nam, chưa có giải đấu nào đáp ứng đủ yêu cầu của một giải danh tiếng tầm khu vực.

Ban tổ chức giải chạy tại Cần Thơ xin lỗi vận động viên sau việc người chạy ‘đua’ với ô tô, xe máy
Thể thao

Ban tổ chức giải chạy tại Cần Thơ xin lỗi vận động viên sau việc người chạy phải chạy cùng xe máy, ô tô.

Nhà vô địch thế giới Lê Văn Công tham gia ban chấp hành Hiệp hội Paralympic Việt Nam
Thể thao

Lực sĩ Lê Văn Công - nhà vô địch thế giới, HCV Paralympic 2016 - có tên trong danh sách 29 thành viên ban chấp hành Hiệp hội Paralympic Việt Nam khóa 6.

Đánh bại Lê Thị Tuyết, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch marathon quốc gia 2024
Thể thao

VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa (Bình Phước) đã có cú bứt tốc ngoạn mục để vượt qua Lê Thị Tuyết (Phú Yên), giành HCV marathon quốc gia.

‘Siêu sao’ điền kinh hội tụ ở Phú Yên, dự báo khốc liệt trên đường đua marathon
Thể thao

Tất cả những VĐV hàng đầu của điền kinh Việt Nam đều đã có mặt tại Phú Yên, để chuẩn bị tranh tài tại Giải vô địch marathon quốc gia 2024 diễn ra ngày mai 31-3.

HLV Troussier không đòi tiền đền bù hợp đồng, VFF tặng 3 tháng lương làm quà
Thể thao

Ông Troussier không yêu cầu VFF đền bù khi thanh lý hợp đồng trước thời hạn hơn 2 năm. VFF thể hiện thiện chí bằng cách tặng ông món quà là 3 tháng lương.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Khẩn trương tìm HLV mới cho đội tuyển Việt Nam
Thể thao

Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho rằng VFF cần khẩn trương tìm HLV mới, tài năng nhưng phải phù hợp với bóng đá Việt Nam.

48 VĐV Việt Nam từng bị dương tính với doping
Thể thao

Từ năm 2003 đến nay, có 48 VĐV Việt Nam từng bị phát hiện dương tính với doping. Một trong những nguyên nhân có thể đến từ việc sử dụng thực phẩm bổ sung.

Nguyễn Thị Oanh, Hoàng Nguyên Thanh tranh tài tại Giải vô địch marathon quốc gia 2024
Thể thao

Hầu hết VĐV điền kinh trên cả nước, trong đó có những “ngôi sao” của đội tuyển điền kinh Việt Nam như Nguyễn Thị Oanh, Hoàng Nguyên Thanh sẽ tham gia tranh tài tại Giải vô địch marathon quốc gia 2024.

Lê Tú Chinh bị cấm thi đấu 2 năm nếu đến nơi mới, vì sao?
Thể thao

"Nữ hoàng tốc độ" Lê Tú Chinh đã có quyết định ra khỏi đội tuyển điền kinh TP.HCM từ ngày 1-1 để thực hiện nguyện vọng chuyển đến đơn vị khác. Dù vậy, nếu đầu quân cho đơn vị mới, cô sẽ bị cấm thi đấu 2 năm.

'Nữ hoàng đi bộ' Nguyễn Thị Thanh Phúc: Nỗ lực đưa đi bộ thể thao đến cộng đồng
Thể thao

17 HCV quốc gia, 5 HCV SEA Games, đoạt vé tham dự Olympic - đó là chân dung "nữ hoàng đi bộ" Nguyễn Thị Thanh Phúc, người đang thực hiện giấc mơ đưa đi bộ thể thao đến cộng đồng.