01/07/2016 08:39 GMT+7

Sinh viên Ngoại thương đấu thầu cải tạo khu tự quản

MẠNH KHANG
MẠNH KHANG

TTO - Dự án đấu thầu cải tạo khu tự quản sinh viên Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở 2 tại TP.HCM) bắt đầu từ cuối tháng 5-2016. Đây là công trình thanh niên của Đoàn Trường ĐH Ngoại thương.

Nhóm sinh viên lớp K53CLC1 thực hiện mẫu thiết kế “cá mập siêu anh hùng” - Ảnh: M.KHANG
Nhóm sinh viên lớp K53CLC1 thực hiện mẫu thiết kế “cá mập siêu anh hùng” - Ảnh: M.KHANG

Mình vẫn thích ở khu tự quản của trường có không gian nhiều màu sắc hơn là những mảng tường một màu chán ngắt

Sinh viên NGUYỄN HOÀNG DIỆP LINH

Nguyễn Công Danh (ủy viên ban chấp hành Đoàn trường, phụ trách dự án) cho biết: “Đã có rất nhiều mẫu thiết kế từ sinh viên các khóa K52, K53, K54 gửi về. Không cần lo lắng về màu sơn hay cọ vẽ vì mọi thứ đều có sẵn chỉ chờ các bạn tự tin thể hiện “chất riêng” của mình”.

Bạn Nguyễn Hoàng Diệp Linh (lớp K53C) hào hứng: “Thay vì để tường trắng thì có thể vài bạn sinh viên nào đó sẽ “ngẫu hứng” vẽ, ghi chép lên, nhưng khi trang trí thế này thì mình tin ai cũng sẽ thích và chung tay giữ sạch nó”.

Đa số các thiết kế của sinh viên được thể hiện trong khu tự quản đều có những câu slogan (khẩu hiệu) về học tập, những hình ảnh đặc trưng, đại diện cho nhóm bạn, tập thể lớp.

Dành hẳn ngày 28-6 để thực hiện tác phẩm, nhóm bạn lớp K53CLC1 bật mí: “Cá mập được xem là hình ảnh đại diện của lớp mình. Tụi mình đã thiết kế một chú cá mập siêu anh hùng. Hi vọng vào năm học, các bạn trong lớp sẽ bất ngờ khi thấy chú cá mập khác lạ này xuất hiện ở đây”.

Công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa tháng 7, những ngày chào đón tân sinh viên khóa mới của trường. Với các mẫu thiết kế chưa được chọn, Đoàn trường sẽ lưu giữ và sử dụng trong việc thay thế khi các hình ảnh hiện tại xuống cấp.

Ngoài đấu thầu trang trí, dự án cải tạo khu tự quản sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương còn gồm các công tác sơn sửa, bổ sung và lắp ráp mới hệ thống trang thiết bị phục vụ cho sinh viên. Tất cả kinh phí đều được cựu sinh viên khóa K40 hỗ trợ.

MẠNH KHANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên