07/07/2017 14:18 GMT+7

Phụ trương đặc biệt tặng thí sinh

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Báo Tuổi Trẻ sẽ dành tặng thí sinh phụ trương đặc biệt tại ba ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017 lần lượt được tổ chức tại ba địa phương trong cả nước.

Thí sinh tại điểm thi Trưng Vương vui mừng vì đề thi dễ thở - Ảnh: Duyên Phan
Thí sinh dự thi THPT quốc gia 2017 - Ảnh: Duyên Phan

Phụ trương này gồm có 206 mã tổ hợp xét tuyển của các trường ĐH, CĐ trong cả nước. Đây được xem như “cẩm nang” về tổ hợp để thí sinh lựa chọn ngành, trường mình mong muốn. Phụ trương cũng có những lưu ý cùng với hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng của TS Lê Thị Thanh Mai (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Ngoài ra, tại ba ngày hội còn có cẩm nang tuyển sinh, thông tin về ngành nghề đào tạo của nhiều trường ĐH, CĐ gửi tặng thí sinh.

Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2017 tại Hà Nội diễn ra từ 8h - 16h ngày 8-7 ở Trường ĐH Bách khoa Hà Nội (số 1 Đại Cồ Việt, Q.Hai Bà Trưng).

Ngày hội tại TP.HCM diễn ra từ 8h - 16h ngày 9-7 ở Trường ĐH Bách khoa, ĐHQG TP.HCM (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10).

Ngày hội tại Quy Nhơn sẽ diễn ra ngày 15-7 ở Trường THPT Trưng Vương (26 Nguyễn Huệ, P.Lê Lợi, TP Quy Nhơn, Bình Định).

Ngày hội do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức cùng với sự đồng hành của Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ-TB&XH) và Tập đoàn VinGroup. Tham gia ban tư vấn tại ba ngày hội này có đại diện lãnh đạo các đơn vị của Bộ GD-ĐT như Vụ Giáo dục ĐH, Cục Quản lý chất lượng.

Tại các ngày hội, đội ngũ chuyên gia tư vấn sẽ trả lời mọi thắc mắc của thí sinh về những quy định chung, những vấn đề liên quan đến xét tuyển ĐH, CĐ 2017.

Các thí sinh khi đến dự ngày hội tại Hà Nội sẽ được tặng 12 trang Phụ trương Cùng bạn chọn trường, với những thông tin hữu ích như: Các trường tuyển sinh ngành nào “nóng”? Chương trình và nội dung đào tạo có gì đặc biệt nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng toàn diện cho sinh viên, tăng cơ hội có việc làm khi sinh viên tốt nghiệp? Các chính sách học phí, học bổng và các chương trình hỗ trợ tài chính của trường có gì đặc biệt nhằm giảm gánh nặng tài chính cho sinh viên?...

Trên thực tế, thời gian qua nhiều trường ĐH, CĐ có các chính sách hỗ trợ người học, đổi mới chương trình giảng dạy và phương thức đào tạo, nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng tốt nhất.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên