23/06/2016 12:22 GMT+7

Phan Văn Vàng đoạt giải nhất đợt 1 hội thi "Tự hào 40 năm thành phố mang tên Bác"

K. ANH
K. ANH

TTO - Với tổng điểm tuyệt đối 40 điểm trong thời gian nhanh nhất (62.687 giây), thí sinh Phan Văn Vàng (Bình Chánh, TP.HCM) đã đoạt giải nhất đợt 1 Hội thi trực tuyến “Tự hào 40 năm thành phố mang tên Bác”

* Đợt hai cuộc thi đã bắt đầu từ ngày 22 đến 24-6.

Các thí sinh tham gia một cuộc thi trực tuyến do báo Tuổi Trẻ tổ chức - Ảnh: Hữu Khoa

Ban tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tự hào 40 năm thành phố mang tên Bác” trên báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) công bố kết quả đợt một của cuộc thi giải nhất đã thuộc về thí sinh Phan Văn Vàng (huyện Bình Chánh, TP.HCM) với tổng điểm tuyệt đối 40 điểm trong thời gian nhanh nhất (62.687 giây).

Ban tổ chức cũng trao một giải nhì, giải ba và ba giải khuyến khích trong đợt thi đầu tiên này. Cuộc thi đã thu hút đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước tham dự. 

Đợt thi thứ hai đã bắt đầu từ ngày 22 đến 11g ngày 24-6.

Đây là cuộc thi do Thành đoàn TP.HCM phối hợp báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm kỷ niệm 40 năm ngày thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2-7-1976-2-7-2016).

Nội dung thi tập trung thông tin, vấn đề xung quanh sự kiện TP Sài Gòn - Gia Định được chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu chung của Đảng bộ, chính quyền nhân dân TP.HCM, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM trong 40 năm qua; những công trình, chương trình hiệu quả, góp phần xây dựng TP, các hoạt động chăm lo, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân...

Mỗi thí sinh chỉ được phép đăng ký một tài khoản duy nhất để tham gia cuộc thi và phải trả lời đầy đủ 40 câu trắc nghiệm mỗi đợt và làm một câu tự luận (đề thi tự luận chung cho cả hai đợt không quá 1.500 chữ, trong 60 phút).

Mỗi thí sinh được thi tối đa 3 lần trong cả cuộc thi.

Ban tổ chức sẽ căn cứ tính kết quả thi là lần thi có điểm số cao nhất, thời gian làm bài ngắn nhất. Thí sinh phải tham gia cả hai phần thi mới được xem xét trao giải chung cuộc. 

Giải thưởng cho cuộc thi gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho mỗi đợt thi. Giải chung cuộc gồm có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích, 3 giải thưởng tập thể cho các đơn vị có nhiều thí sinh tham dự (chỉ xét những đơn vị có trên 1.000 người dự thi) và 1 giải thưởng dành cho thí sinh có bài viết tự luận hay nhất.

Cuộc thi kết thúc ngày 30-6.

K. ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên