06/03/2017 14:40 GMT+7

Phân hiệu ĐH Giao thông vận tải tại TP.HCM: Đường đến thành công

TRUNG HIẾU
TRUNG HIẾU

TTO - Nhà trường có sứ mạng đào tạo cho ngành giao thông vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề, có khả năng sáng tạo và tính nhân văn.

Trường có khuôn viên xanh - sạch - đẹp
Trường có khuôn viên xanh - sạch - đẹp

Hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động khác của nhà trường nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho cộng đồng và xã hội.

Trường đóng trên địa bàn TP.HCM, được xem là đầu mối về đào tạo ngành giao thông vận tải của miền Nam và cả nước, cho nên trách nhiệm và uy tín đào tạo của trường rất lớn. Từ 1990 đến nay trường đã đào tạo trên 20.000 kỹ sư, hơn 1.000 tiến sĩ và thạc sĩ. Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ cao, tâm huyết với nghề và giàu kinh nghiệm, đáp ứng tốt cho việc đào tạo hằng năm gần 8.000 sinh viên, học viên các hệ với 14 ngành, 69 chuyên ngành bậc đại học và 17 chuyên ngành sau đại học.

Cơ sở vật chất khang trang phục vụ tốt cho việc giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Giảng đường đa năng với hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn, 16 phòng thí nghiệm chuyên ngành (khoa học cơ bản, điện - điện tử, cơ khí, xây dựng công trình) được trang bị nhiều thiết bị thí nghiệm hiện đại, thư viện sách, tài liệu đa dạng, phong phú với hàng ngàn đầu sách các loại.

Trường có bốn nhóm ngành lớn: nhóm ngành xây dựng công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp; kinh tế; kỹ thuật cơ khí; công nghệ thông tin, điện tử-truyền thông; điện-điện tử, tự động hóa.

Nhiều công trình như cầu Sài Gòn, cao tốc TP.HCM - Dầu Dây, hầm Thủ Thiêm, bến xe Miền Đông, các tuyến metro... đều có sự tham gia thiết kế, thi công, giám sát, kiểm định, đánh giá chất lượng của giảng viên, kỹ sư, sinh viên nhà trường.

KTX của trường.
KTX của trường.

- Ký túc xá sinh viên bảy tầng, rộng rãi, tiện nghi và an ninh có thể tiếp nhận trên 2.000 sinh viên nội trú.

- Cử nhân, kỹ sư khi ra trường đều có việc làm ngay và đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

Website: tuyensinh.utc2.edu.vn

TRUNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên