15/12/2023 10:00 GMT+7

PC Đắk Nông nỗ lực vì sự hài lòng của các khách hàng

Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, PC Đắk Nông có nhiều cải thiện trong cải thiện hoạt động kinh doanh, phục vụ người dân.

Cán bộ nhân viên PC Đắk Nông luôn nhiệt tình, vui vẻ khi tư vấn cho khách hàng - Ảnh: VIÊN NGUYỄN

Cán bộ nhân viên PC Đắk Nông luôn nhiệt tình, vui vẻ khi tư vấn cho khách hàng - Ảnh: VIÊN NGUYỄN

Theo lãnh đạo Công ty điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông), đơn vị luôn chủ động đưa ra nhiều giải pháp phù hợp để có sự hài lòng cho từng nhóm khách hàng sử dụng điện. Cụ thể, PC Đắk Nông đã tăng cường công tác đầu tư tự động hóa lưới điện, cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lưới điện luôn vận hành ổn định, tin cậy. Bên cạnh đó, đơn vị nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng và khắc phục sự cố cấp điện cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

PC Đắk Nông cũng tập trung vào công tác đầu tư xây dựng, đẩy nhanh tiến độ để kịp thời đóng điện các công trình xây dựng mới, phát triển hệ thống lưới điện nhằm đáp ứng 100% nhu cầu cung cấp điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, PC Đắk Nông không ngừng hiện đại hoá, ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh. PC Đắk Nông đã triển khai 100% cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử và dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. 

Đơn vị thực hiện hợp đồng mua bán điện, thanh toán điện tử. Đã phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online như: Tổng đài chăm sóc khách hàng, App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, Webiste nhắn tin chăm sóc khách hàng qua SMS, Zalo…

Với các nền tảng này, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai.

Đến hết tháng 11-2023, PC Đắk Nông tiếp nhận 27.535 phiếu yêu cầu của khách hàng đăng ký qua môi trường mạng (Web CSKH, Email/App/Zalo), tăng 13, 91% so với kế hoạch giao; tiếp nhận 27.560 phiếu yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, đạt 100% kế hoạch.

PC Đắk Nông có nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Trong các chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; thực hiện tri ân các khách hàng sản xuất, các hộ tiêu thụ điện lớn.

Đơn vị cũng hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí hệ thống điện của khách hàng, thực hiện miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó cũng tham gia chương trình "Thắp sáng đường quê" và tổ chức thăm hỏi hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

PC Đắk Nông tặng nhà tình nghĩa giúp người nghèo "an cư"PC Đắk Nông tặng nhà tình nghĩa giúp người nghèo 'an cư'

Công ty điện điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã chi 300 triệu đồng xây nhà tình nghĩa hỗ trợ người nghèo "an cư".

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên