31/12/2015 10:23 GMT+7

Ngủ thật ngon với nệm cao su cao cấp L’A DOME

TDV
TDV

Với cấu trúc DOME dạng vòm mang tính đột phá, nệm cao su cao cấp L’A DOME của Liên Á đã gây được tiếng vang nhất định trên thị trường dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu.

Từ khi có mặt trên thị trường vào giữa năm 2015, nệm cao su cao cấp L’A DOME của Liên Á đã mang đến những trải nghiệm thú vị đặc biệt cho người tiêu dùng. Cũng như tên gọi, cảm giác nâng đỡ êm ái, thoáng mát đầy khác biệt này đến từ công nghệ DOME. Đây cũng là tính năng xuất hiện lần đầu tiên trong ngành nệm tại Việt Nam, đã được Liên Á đăng ký bảo hộ độc quyền về kiểu dáng công nghệ tại Cục Sở hữu trí tuệ từ tháng 5-2015. 

Cấu trúc DOME (mái vòm) vững chắc lần đầu tiên được Công ty Liên Á ứng dụng trong ngành nệm với sản phẩm tiên phong là nệm cao su cao cấp L’A DOME

 Chú trọng đến sự đổi mới sáng tạo, Liên Á đã có những giải pháp công nghệ hữu hiệu bắt nguồn từ cuộc sống. Lấy cảm hứng từ những chiếc cầu hay kiến trúc có mái vòm bền vững, khả năng chịu lực cao, nệm cao su cao cấp L’A DOME bền bĩ hơn, hấp thụ chuyển động và nâng đỡ cơ thể tốt hơn. 

Khi kết hợp cấu trúc mái vòm vào nệm cao su thiên nhiên, nệm L’A DOME được thiết kế tối ưu với các rãnh thoáng khí giúp luồng khí lưu thông đa chiều. Bên cạnh đó, các lỗ thông hơi tròn được bố trí theo cấu trúc tổ ong liền mạch cũng giúp cho chiếc nệm êm ái hơn, giảm lực kéo ngang, giúp ổn định lưng, tặng cho bạn những giấc ngủ sâu dễ chịu và sảng khoái. Cấu trúc tổ ong vừa giúp nệm có liên kết bền chặt, khả năng chịu lực cao, vừa hấp thu trọng lượng và mọi chuyển động trên bề mặt một cách thông minh. Chính vì vậy, bạn sẽ tận hưởng được toàn bộ sự êm ái và thoải mái khi ngả lưng, ngủ nhanh và say giấc, không bị ảnh hưởng bởi sự xoay trở của người nằm bên cạnh. 

Sau một giấc ngủ ngon cùng nệm L’A DOME, bạn sẽ luôn thức dậy với tinh thần sảng khoái.

L’A DOME có đầy đủ các tính năng của chiếc nệm mà bạn mong muốn: thoáng mát, hấp thụ chuyển động thông minh, siêu bền theo thời gian. L’A DOME không chỉ là chiếc nệm cao su cao cấp, mà còn nghĩa là tiện nghi và sự thoải mái. 

Tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng của Liên Á luôn hướng đến sức khoẻ, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của người tiêu dùng. Liên Á đã chế tạo thành công nguồn nguyên liệu cao su Latex theo công thức cải tiến, thuần khiết 100% từ cao su thiên nhiên. Liên Á cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp khử mùi tự nhiên, không có thành phần hoá chất độc hại, không có chất tạo mùi tổng hợp (mùi vani, chocolate thường thấy trên thị trường trong nước).

Được bảo chứng bằng tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của các tổ chức danh tiếng như ECO và LGA, các sản phẩm của Liên Á luôn có màu cao su tự nhiên, thân thiện môi trường, tốt cho sức khoẻ và có chất lượng đồng nhất. Ra đời trong một dây chuyền sản xuất hiện đại hoàn toàn tự động, nệm cao su cao cấp L’A DOME kết tinh những gì tốt nhất trong tinh thần tiên phong sáng tạo của Liên Á, vì giấc ngủ và sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam.

Liên Á đang ra mắt chương trình khuyến mại mua lại nệm cũ bất kỳ giá đến 6.000.000 đồng, chưa từng có tại Việt Nam.

Cuộc sống muôn màu mà đầy giản dị, vì có rất nhiều điều tươi tắn được nảy nở từ giấc ngủ êm đềm. Đã chọn nệm cao su cao cấp L’A DOME của Liên Á là yên tâm say giấc.

Chương trình: Bán nệm cũ – Tậu L’A DOME

Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ giá 6.000.000đ, áp dụng khi mua nệm cao su L’A DOME tại các cửa hàng trưng bày và bán lẻ của Liên Á. Chương trình diễn ra từ 02/01- 31/01/2016 tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Khách hàng thuộc khu vực nội thành tại 4 thành phố trên sẽ được nhân viên Liên Á đến tận nhà thu lại nệm cũ và giao hàng miễn phí.

Khách hàng đăng ký tham gia tại các cửa hàng trưng bày và bán lẻ của Liên Á. Liên hệ Hotline 1800 1242 và website www.liena.com.vn để biết thêm chi tiết.

 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: L’A DOME Nệm Liên Á