26/08/2015 12:27 GMT+7

Ôtô chở ma túy đá lao thẳng xe vào CSGT

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Được yêu cầu dừng xe, tài xế ôtô chở ma túy đá tăng tốc lao thẳng xe vào lực lượng tuần tra. Sau đó xe này tiếp tục chạy vào đường ngược chiều rồi quay đầu, đâm vào xe máy của người đi đường.

Một trong bốn đối tượng trên xe ô tô con chở ma túy bị bắt giữ - Ảnh: Phòng CSGT Quảng Bình cung cấp
Một trong bốn đối tượng trên ôtô con chở ma túy cùng tang vật bị bắt giữ - Ảnh: Phòng CSGT Quảng Bình cung cấp

Ngày 26-8, phòng CSGT Quảng Bình cho biết vừa bắt một ôtô chở năm đối tượng tàng trữ ma túy đá. Hiện bốn người trong số đó đã bị bắt giữ, người còn lại đang bỏ trốn.

Những đối tượng này cùng tang vật đã được bàn giao cho công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) tiếp tục điều tra.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9g sáng 25-8, tổ tuần tra kiểm soát số 6 thuộc phòng CSGT tỉnh Quảng Bình đang tuần tra trên quốc lộ 1 thuộc địa phận xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thì phát hiện ôtô con chạy hướng Bắc - Nam với tốc độ rất cao. Tổ CSGT ra tín hiệu dừng xe nhưng lái xe tiếp tục tăng tốc lao thẳng vào lực lượng tuần tra.

Khi bị cảnh sát truy đuổi khoảng bốn cây số thì ôtô con chạy vào đường ngược chiều và bất ngờ quay đầu xe. Sau đó, chiếc ôtô này đã đâm vào xe máy của chị Phan Thị Hồng chạy cùng chiều.

Tổ CSGT đã khống chế được hai đối tượng là Đinh Xuân Vũ (24 tuổi) và Nguyễn Văn Tiến (23 tuổi), cùng trú tại thị xã Ba Đồn. Ba đối tượng còn lại đã chạy trốn vào trong làng gần đó.

CSGT phối hợp với công an địa phương và người dân truy bắt được hai đối tượng là Vũ Văn Đàn (41 tuổi) và Trương Văn Phúc (36 tuổi) cùng trú ở Nghệ An. Một đối tượng còn lại đã trốn thoát.

Kiểm tra xe, phát hiện có một gói tinh thể dạng rắn và một con dao dài khoảng 0,5m. Theo kết quả giám định nhanh, gói tinh thể trên là ma túy đá (metanphentamine) có trọng lượng gần 85g. Vũ Văn Đản mang theo gần 150 triệu đồng tiền mặt.  

Điều tra ban đầu cho thấy bốn đối tượng trên đều đã có tiền án, tiền sự về buôn bán, tàng trữ và sử dụng ma túy.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên