01/08/2013 11:27 GMT+7

Muốn học thạc sĩ tại Malaysia?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em đang học ĐH và sắp tốt nghiệp, muốn tìm hiểu về học phí cao học và chi phí ăn ở đi lại bên Malaysia. Em có thể xin giấy phép cư trú không, điều kiện ra sao, chẳng hạn như chứng minh tài sản? (Ngọc Thư)

Dq4U56q9.jpgPhóng to
Ảnh: guardian.co.uk

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục Studylink: Malaysia là một trong những quốc gia rất thân thiện trong khu vực Đông Nam Á, có chi phí sinh hoạt trung bình 6.000-8.000 USD/năm và học khí khá thấp, dao động từ 7.000-9.000 USD/năm, rất phù hợp với ai có nhu cầu du học gần nhà, muốn tiết kiệm chi phí mà bằng cấp lại được quốc tế công nhận.

Thủ tục du học Malaysia đơn giản, không cần chứng minh tài chính. Bạn có thể tham khảo chương trình học tại hai trường đại học công lập của Úc đặt tại Malaysia như Đại học Curtin (www.curtin.edu.my), Đại học Monash (www.monash.edu.my) để biết thêm thông tin về khóa học mà bạn quan tâm.

Để được hỗ trợ thông tin và hướng dẫn hồ sơ (miễn phí), bạn có thể liên hệ StudyLink theo các địa chỉ có tại trang web www.studylink.org để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên