23/09/2015 08:37 GMT+7

Không xét tốt nghiệp vì môn không có trong chương trình

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Hơn 100 sinh viên ngành quản trị marketing - khoa quản trị kinh doanh và du lịch Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM bức xúc vì không được nhà trường xét tốt nghiệp.

Lý do là thiếu một môn học không có trong chương trình đào tạo của ngành học.

Theo các sinh viên niên khóa 2011 - 2015, trong chương trình đào tạo của khoa cũng như sách niên giám đào tạo ngành quản trị marketing không có môn quản trị và sản xuất dịch vụ.

Thế nhưng, đến giai đoạn xét tốt nghiệp cuối khóa vừa qua, phòng đào tạo không xét tốt nghiệp cho sinh viên vì lý do thiếu môn quản trị và sản xuất dịch vụ.

“Đại diện lớp chúng tôi lên khoa hỏi, các thầy cô trên khoa khẳng định ngành quản trị marketing không có môn nói trên. Nhưng khi chúng tôi hỏi phòng đào tạo thì phòng lại bảo là có! Điều này khiến cả lớp không được xét tốt nghiệp đúng hạn như bạn bè cùng khóa” - một sinh viên cho biết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về việc này, ThS Thái Doãn Thanh, trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, cho biết trong đợt công bố thông tin về danh sách điều kiện tốt nghiệp để lấy ý kiến của sinh viên, bộ phận xử lý thông tin có nhầm lẫn trong mã môn học của ngành nên đã xảy ra việc rắc rối trên.

“Tuy nhiên, sau khi nhận thông tin phản ảnh từ sinh viên, phòng đào tạo đã kiểm tra lại thông tin trong phần mềm và phát hiện có sự nhầm lẫn trong quá trình tạo tiêu chuẩn xét tốt nghiệp. Do đó, tất cả trường hợp sinh viên nói trên đều đã được xét tốt nghiệp” - ông Thanh nói. 

 

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên