04/12/2011 21:40 GMT+7

Khởi tố thầy giáo dâm ô với học sinh tiểu học

BẢY NÚI
BẢY NÚI

TTO - Ngày 4-12, Công an thị xã Châu Đốc (An Giang) cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam Mai Thanh Phong để điều tra làm rõ về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”.

Mai Thanh Phong hiện là giáo viên dạy môn thể dục đang công tác tại Trường tiểu học “B” Núi Sam ở phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc.

Theo một số phụ huynh học sinh ((PHHS), thầy giáo Phong đã thực hiện hành vi đồi bại với 10 học sinh đang học khối lớp 4 và lớp 5 với những mức độ khác nhau. Mặc dù nhiều lần PHHS phản ảnh đến ban giám hiệu nhà trường nhưng Phong vẫn tiếp tục giở trò dâm ô.

Một PHHS có con gái bị hại trong vụ này bức xúc cho biết vào hai ngày 2 và 9-11, trong lúc con chị đang học thể dục trái buổi, Phong bảo bé đi về hướng nhà vệ sinh nam đứng chờ để thầy đến khám.

Ngay sau đó Phong tiến đến xô em này vào bên trong và thực hiện hành vi đồi bại. Phần lớn học sinh đều không dám nói với ba mẹ mà chỉ với bạn bè học cùng lớp. Vì vậy phải rất lâu sau đó PHHS mới biết được chuyện này. B

ức xúc trước hành vi đồi bại của Phong, một gia đình có con bị hại trình báo vụ việc đến Công an phường Núi Sam. Và Phong đã bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

Hiện toàn bộ 10 học sinh bị hại vẫn đến trường học bình thường. Vụ việc đang được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.

BẢY NÚI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên