27/10/2015 15:42 GMT+7

Khởi tố nghi can đâm chết bạn vì nghi ngoại tình với vợ

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Sang nhà anh Trung mời tới nhà mình hát karaoke nhưng vì mối nghi ngờ với anh, Phong đã cự cãi rồi đuổi theo cầm dao đâm anh Trung chết.

Dương Thanh Phong bị bắt giữ - Ảnh: Hoài Thương

Chiều 27-10, đại tá Đinh Văn Thảnh - trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Dương Thanh Phong (43 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân bị Phong dùng dao đâm chết là anh Nguyễn Văn Trung (33 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành).

Theo điều tra bước đầu, chiều tối 17-10, Dương Thanh Phong sang nhà anh Trung và anh Nguyễn Văn Việt (nhà cạnh nhau, tại xã Nhị Bình) để mời cả hai qua nhà Phong hát karaoke. Lúc này, anh Việt đang ăn cơm nên không đi, còn anh Trung đang tắm nên nói một chút sẽ qua. 

Lúc sau vẫn không thấy hai anh qua, Phong quay trở lại mời một lần nữa.

Theo lời khai của anh Việt thì khi Phong quay lại, anh nhìn thấy Phong chạy đuổi anh Trung từ trong nhà ra sân. Khi anh Trung vướng sợi dây điện té ngã thì Phong dùng dao đâm anh Trung. Anh Trung được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Sau quá trình làm việc với cơ quan công an, Phong khai nhận vì nghi ngờ anh Trung và vợ mình có quan hệ tình cảm với nhau nên giữa Phong và anh Trung đã có mâu thuẫn, Phong đã ra tay sát hại anh Trung.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên