03/05/2008 08:34 GMT+7

Hai cầu thủ bị thương nặng vì sét đánh

DƯƠNG THU - VFF
DƯƠNG THU - VFF

TT - Phút 12 của trận đấu giữa Vĩnh Long gặp Nguyễn Hoàng Kiên Giang (NHG.KG) diễn ra ngày 2-5 trên sân Vĩnh Long, trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng nhì 2008, sét đã đánh xuống sân làm hai cầu thủ Trần Thanh Trường (NHG.KG) và Phạm Dư Thiên Chương (Vĩnh Long) bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

xi6t0oRd.jpgPhóng to
Hiện trường vụ sét đánh khiến nhiều cầu thủ bị thương nằm lăn lộn trên sân - Ảnh: Dương Thu

Trận đấu phải dừng lại khi trọng tài chính Trương Quang Tuấn cũng trong trạng thái ù tai, tê chân.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long: "Thiên Chương bị thương có phần nhẹ, Thanh Trường vẫn phải thở oxy trong trạng thái tay chân tê liệt - tím xanh. Suốt nửa giờ liền cấp cứu, nhịp tim, mạch của Thanh Trường đã được hồi phục".

Sau khi dừng trận đấu, giám sát, trọng tài và ban tổ chức sân cùng lãnh đạo hai đội bóng đã họp và thống nhất dừng trận đấu ở phút 13 và ghi nhận tỉ số 1-0 nghiêng về phía đội Nguyễn Hoàng Kiên Giang. Chia sẻ với tai nạn bất ngờ này, Liên đoàn Bóng đá VN đã hỗ trợ 2 triệu đồng đối với cầu thủ Trần Thanh Trường và 1 triệu đồng đối với cầu thủ Phạm Dư Thiên Chương.

Ngay sau khi nhận được báo cáo từ sân Vĩnh Long, ban tổ chức giải đã quyết định trận đấu giữa Vĩnh Long và Nguyễn Hoàng Kiên Giang sẽ được đá tiếp từ phút 13 và bắt đầu từ 8g sáng nay (3-5).

DƯƠNG THU - VFF
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên