24/08/2015 10:18 GMT+7

Du học Malaysia ngành quản trị kinh doanh

TTO
TTO

TTO - * Em tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM năm 2011 ngành quản trị kinh doanh, hiện muốn du học Malaysia. Em có thể đăng ký vào trường nào, học phí dự kiến?

 Xin cho em địa chỉ để tìm hiểu thêm về chương trình vừa học vừa làm. (Đức Lâm) 

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: 

Bên cạnh các thị trường lớn về du học như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore... Malaysia hiện cũng đang là điểm đến hấp dẫn đối với các du học sinh quốc tế, đặc biệt là du học sinh Việt Nam, nhờ chi phí hợp lý, môi trường học tập thân thiện, chất lượng giảng dạy và bằng cấp được công nhận quốc tế.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số trường ĐH về chuyên ngành này, đây là các trường của Úc đặt tại Malaysia nên các sinh viên sẽ được hưởng lợi thế là có thể chọn học toàn bộ chương trình tại Malaysia hoặc chuyển tiếp sang campus tại Úc của trường, bao gồm:

- Monash University (http://www.monash.edu.my). Học phí: 37.312 RM/năm tương đương khoảng 223 triệu đồng.

- Curtin University of Technology (http://www.curtin.edu.my). Học phí: 25.008 RM/năm tương đương khoảng 150 triệu đồng.

- Swinburne University of Technology (http://www.swinburne.edu.my). Học phí: 23.600 RM/năm tương đương khoảng 140 triệu đồng.

Một ưu điểm khác khi du học Malaysia là nơi này có mức chi phí sinh hoạt tương đối rẻ. Tổng chi phí cần chi trả cho nhà ở bên trong hay bên ngoài khuôn viên trường cũng đều khá phải chăng. Trung bình bạn nên chuẩn bị 1.000RM (313 USD) đến 1.500RM (469 USD) một tháng, tương đương với 15.000 RM/năm. Tuy nhiên, tùy vào cách sinh hoạt của mỗi người, chi phí sinh hoạt cũng khác nhau.

Về chính sách làm việc tại Malaysia cho du học sinh, bạn có thể liên hệ StudyLink để được tư vấn thêm.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên