05/10/2015 10:44 GMT+7

Du học Anh, ngành nào được miễn học phí?

TTO
TTO

TTO - * Tôi là sinh viên ĐH năm 3 ngành sư phạm tiếng Anh, muốn đi du học Anh nhưng chưa biết chọn ngành nào phù hợp. Có ngành nào được miễn học phí không?

Trường hợp tôi nên đi du học khi đang là sinh viên hay khi đã tốt nghiệm thì hơn? Học trong bao nhiêu năm? (maitran0204@) 

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: 

Chúng tôi không rõ mục tiêu của bạn là muốn đổi hoàn toàn sang ngành học khác hay ngành học cùng lĩnh vực bạn đang học nên khó tư vấn cho bạn ngành học phù hợp.

Tại Anh, hiện tại không có chương trình nào miễn phí cho sinh viên quốc tế.

Nếu bạn đang học năm 3, tốt nhất nên học xong chương trình ĐH ở Việt Nam, sau đó ghi danh cho chương trình thạc sĩ hoặc dự bị thạc sĩ + thạc sĩ. Tùy vào chương trình học mà chương trình thạc sĩ có thể từ 12-18 tháng.

Nếu muốn chuyển sang một chuyên ngành khác, bạn có thể ghi danh cho chương trình cử nhân. Thời gian học của chương trình này từ 3-4 năm.

Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ StudyLink qua trang web www.studylink.org hoặc email counselling.ae@studylink.org để được tư vấn miễn phí.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên