21/03/2015 11:17 GMT+7

Diễn viên McNair thiệt mạng: con cái được bồi thường 10 triệu USD

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Hai con của diễn viên hài James McNair, người thiệt mạng trong vụ tai nạn tại New Jersey Turnpike, sẽ nhận được 10 triệu USD tiền bồi thường từ Tập đoàn Walmart.

Một khách hàng chọn mua sản phẩm ở cửa hàng tiện lợi Walmart to go tại Arkansas - Ảnh: Reuters

Theo New York Times, đây là phán quyết của Tòa án Surrogate tại hạt Westchester, nơi diễn viên hài James McNair sinh sống trước khi xảy ra vụ tai nạn ngày 7-6-2014.

Theo đó, hai con của James McNair là Jamel McNair (26 tuổi) và Denita McNair (19 tuổi) hằng tháng sẽ nhận được từng phần của khoản tiền này trong suốt đời với mức nhận ban đầu là 3.000 USD.

Theo cáo trạng của tòa, ngày 7-6, một chiếc xe tải của Walmart đâm vào chiếc xe limousine đang chở các diễn viên hài McNair, Tracy Morgan và nhiều người khác trở về nhà sau buổi diễn ở Delaware.

Ông McNair thiệt mạng, còn danh hài Tracy Morgan, cựu ngôi sao của chương trình ăn khách “Saturday Night Live” và “30 Rock”, bị gãy xương, tổn thương não nghiêm trọng.

Ông Morgan và hai người khác bị thương trong vụ tai nạn cũng đã làm đơn kiện Walmart. Người lái xe tải Kevin Roper của Walmart từng bị tố cáo gây tai nạn ôtô làm chết người và nhiều vi phạm khác tại Tòa án bang New Jersey nhưng chưa hề bị kết tội.

Tháng 1 năm nay, luật sư Daryl Zaslow của gia đình diễn viên McNair cho biết phía Walmart tới dàn xếp với các con của nạn nhân nhưng không rõ số tiền họ đề xuất là bao nhiêu.

Ông Daryl Zaslow cho biết khoản tiền đền bù 10 triệu USD trong phán quyết của tòa tháng qua đáp ứng đề xuất của ông và của các con ông McNair, những người chi gần 3 triệu dành cho án phí.

 

 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên