24/07/2016 08:56 GMT+7

ĐH tiêu chuẩn Đức: Bằng cấp CHLB Đức cấp, GS  Đức giảng dạy bằng Tiếng Anh

VĂN LƯỢNG
VĂN LƯỢNG

Trường Đại học Việt Đức, tên tiếng Anh Vietnamese-German University (VGU), là đại học công lập đầu tiên thuộc dự án xây dựng các trường đại học xuất sắc của Việt Nam được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa chính phủ Việt Nam và Đức.

Sinh viên cùng thảo luận với giáo viên sau giờ học

Hoạt động quản trị, chương trình đào tạo và nghiên cứu được thực hiện theo kiểu mẫu và tiêu chuẩn chất lượng của các đại học CHLB Đức.

Chương trình đào tạo của Trường tập trung vào các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và quản lý tiên tiến của Đức được cung cấp bởi các trường đại học danh tiếng của Đức. Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh do các giáo sư Việt Nam và giáo sư Đức đảm nhiệm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận bằng từ các trường đại học đối tác của Đức và của VGU.

Học bổng cho 40% tổng số sinh viên

Là một đại học công lập, VGU nhận được hỗ trợ rất lớn từ chính phủ Việt Nam, chính phủ CHLB Đức, các tổ chức và các tập đoàn đa quốc gia của Đức tại Việt Nam. Vì vậy, mức học phí tại ĐH Việt - Đức thấp hơn nhiều so với chi phí cần thiết để cung cấp các chương trình có tiêu chuẩn chất lượng của Đức tại Việt Nam.

Ngoài ra, 40% tổng số sinh viên sẽ được học bổng dựa trên kết quả đầu vào cho năm đầu và dựa trên kết quả học tập cho tất cả những năm tiếp theo.

VGU cũng tuyển thẳng và cấp học bổng cho các học sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia và các học sinh trong đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng theo tiêu chuẩn Đức và quốc tế

Sinh viên VGU tốt nghiệp với tấm bằng và kỹ năng được đào tạo theo tiêu chuẩn Đức có cơ hội lớn tìm được việc làm tại các công ty đa quốc gia, đặc biệt là các công ty Đức tại Việt Nam hoặc sang Đức làm việc.

Trong một báo cáo của DAAD về Trường, đại diện doanh nghiệp Đức ở Việt Nam đã xem Trường Đại học Việt Đức là đơn vị dẫn đầu các trường đại học ở TP.HCM với chất lượng đào tạo cao.

Trường đã cung cấp cho xã hội đội ngũ sinh viên/học viên sau khi tốt nghiệp với khả năng tự lập, tự chủ, đủ khả năng làm việc cho các doanh nghiệp của Đức và quốc tế.

Các công ty Đức tại Việt Nam như Adidas, Bosch cũng cấp học bổng cho sinh viên VGU và nhận vào làm việc sau khi tốt nghiệp.

Cánh cổng mở sang nước Đức

Gần 15% số sinh viên xuất sắc nhất của VGU sẽ nhận được học bổng của chính phủ Đức để sang Đức học tập một học kỳ. Sinh viên cũng có thể nhận được tài trợ từ các công ty Đức để làm luận văn tốt nghiệp hoặc thực tập tại Đức.

Ngoài ra,  sinh viên VGU sau khi tốt nghiệp có thể sang Đức học tập ở các bậc học cao hơn hoặc sang Đức làm việc.

Nộp hồ sơ ứng tuyển ngay khi có điểm thi THPT Quốc gia

Điều kiện ứng tuyển : Tối thiểu 21 điểm (không nhân hệ số) cho 3 môn thi thuộc

• Khối A hoặc A1 cho các ngành Công Nghệ Thông Tin, Điện Tử Viễn Thông hoặc Kỹ Thuật Cơ Khí;

• Khối A, A1 hoặc D1 cho các ngành Tài Chính và Kế Toán, hoặc Quản Trị Kinh Doanh

Tuyển thẳng học sinh đoạt giải ở kỳ thi học sinh giỏi quốc gia hoặc là thành viên của đội tuyển opympic quốc tế

Cách thức ứng tuyển (hạn chót 03.08.2016):

• Đăng ký trực tuyến: www.vgu.edu.vn

• Ứng viên sẽ được mời đến tham dự buổi kiểm tra trình độ tiếng Anh trên máy tính. Bài kiểm tra kéo dài 40 phút và không kiểm tra kỹ năng nói. Các ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc TOEFL 79 (iBT) hoặc TOEFL 550 (PPT) không phải tham dự bài kiểm tra này.

Ứng viên sẽ được thông báo về kết quả xét tuyển sớm.

Điện thoại: 0988 54 52 54.

VĂN LƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên