04/04/2016 14:25 GMT+7

ĐH Ngoại thương cho phép sinh viên học song ngành

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II tại TP. HCM vừa có quyết định cho phép sinh viên học chuyên ngành thứ hai hệ chính quy.

Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II tại TP. HCM vừa có quyết định cho phép sinh viên học chuyên ngành thứ hai hệ chính quy.

PGS.TS Nguyễn Xuân Minh, phó giám đốc cơ sở II cho biết nhà trường cho phép sinh viên đại học chính quy đang theo học một chuyên ngành đào tạo tại cơ sở II, đã hoàn thành ít nhất học kỳ 1 của năm thứ nhất và không bị xếp hạng học lực yếu ở chuyên ngành thứ nhất được đăng ký học thêm chuyên ngành thứ hai.

Sinh viên tự nguyện học thêm chuyên ngành thứ hai và đóng học phí các học phần riêng của chuyên ngành thứ hai theo đúng quy định của nhà trường (mức học phí chuyên ngành thứ hai bằng mức học phí của chuyên ngành thứ nhất).

Sinh viên học chuyên ngành thứ hai sẽ học cùng các lớp học phần do nhà trường tổ chức theo kế hoạch các học kỳ của năm học. Sinh viên của khóa nào sẽ áp dụng chương trình đào tạo của khóa đó.

Sinh viên đại học chính quy đủ điều kiện để học cùng lúc hai chương trình, có nguyện vọng học thêm chuyên ngành thứ hai phải làm đơn (theo mẫu đính kèm) và nộp cho giáo viên chủ nhiệm tại ban quản lý đào tạo.

Các chuyên ngành được phép đăng ký học sinh viên được phép đăng ký học một chuyên ngành thuộc ngành đào tạo thứ hai khác với ngành đào tạo thứ nhất, cụ thể: 

STT

Chuyên ngành thứ nhất

Chuyên ngành thứ hai được phép đăng ký

1

Kinh tế đối ngoại

Quản trị kinh doanh quốc tế hoặc Tài chính quốc tế

2

Quản trị kinh doanh quốc tế

Kinh tế đối ngoại hoặc Tài chính quốc tế

3

Tài chính quốc tế

Kinh tế đối ngoại hoặc Quản trị kinh doanh quốc tế

 

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên