12/12/2016 10:54 GMT+7

ĐH KHXH&NV đào tạo tiếng Ý để tuyển sinh du học

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM) vừa thông báo tuyển sinh lớp đào tạo tiếng Ý cho học viên có nhu cầu du học tại Ý.

Học viên sẽ dự tuyển vào ba trường ĐH hàng đầu của Ý, gồm: Trường ĐH Tổng hợp Modena và Reggio Emilia, Trường ĐH Pisa và Trường ĐH Ca Foscari Venezia.

Nhà trường tuyển 40 chỉ tiêu.

Đối tượng tuyển sinh của chương trình này là học sinh lớp 12 và sinh viên (tốt nghiệp THPT trước tháng 9-2017), có sức khỏe tốt, tuân thủ luật pháp của VN cũng như nước sở tại và mong muốn du học đại học tại Ý.

Học viên tham gia khóa học tiếng Ý (tám tháng) tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM). Trong quá trình học, học viên sẽ thực hiện các bài kiểm tra trình độ cũng như dự thi kiểm tra cuối khóa. Bài kiểm tra cuối khóa được thực hiện trước ban giám khảo đến từ ba trường ĐH của Ý.

24 học viên có kết quả kiểm tra tốt nhất trong số các học viên theo học đến cuối khóa sẽ được ba trường ĐH nói trên cấp học bổng (miễn phí và miễn chỗ ở) cho năm học đầu tiên tại Ý; kể từ năm thứ hai trở đi, ba trường ĐH này chỉ miễn học phí và cấp chỗ ở cho 12 sinh viên có kết quả học tập tốt nhất trong tổng số 24 sinh viên.

Văn bằng tốt nghiệp: ĐH chính quy.

Lớp học tiếng Ý sẽ được giảng dạy từ cuối tháng 12-2016 đến hết tháng 7-2017 (học vào các buổi sáng trong tuần, từ thứ hai đến thứ bảy) tại cơ sở Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP.HCM).

Đăng ký khóa học tiếng Ý đến ngày 23-12.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên