19/04/2013 08:44 GMT+7

Đào tạo liên thông cao đẳng kỹ thuật dược

A.Lý
A.Lý

TT - Trường CĐ Nghề Kinh tế Công nghệ TP.HCM (TEC) vừa được cấp phép đào tạo chương trình liên thông cao đẳng kỹ thuật dược.

Chương trình đào tạo ngành này cung cấp cho sinh viên các kiến thức về quy chế, quy định, quy trình trong sản xuất, pha chế, kiểm nghiệm, đóng gói, bảo quản và phân phối thuốc, các kiến thức về nguyên tắc cấu tạo, vận hành một số thiết bị máy móc trong sản xuất thuốc hiện đại hiện nay: máy dập viên, máy ép vỉ, máy trộn siêu tốc, tủ sấy tầng sôi…

Đồng thời, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng tổ chức, thực hiện lập kế hoạch sản xuất thuốc đúng quy trình kỹ thuật; tổ chức, thực hiện được các quá trình pha chế, sản xuất, đóng gói sản phẩm theo quy định của quy chế; thực hiện được việc vận hành thiết bị, máy móc trong sản xuất thuốc đúng quy trình kỹ thuật.

Trong quá trình học, sinh viên được thực hành bán thuốc tại các nhà thuốc, bệnh viên đúng chuẩn GPP và thực hành trên các thiết bị sản xuất thuốc được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn GMP ngay tại trường.

Để tạo thuận lợi cho sinh viên, nhà trường tổ chức học vào các buổi tối, thứ 7 và chủ nhật.

Khóa đầu tiên của chương trình này sẽ được khai giảng ngày 20-5. Trường nhận hồ sơ đến hết ngày 17-5. Đối tượng dự tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp TCCN hoặc TC nghề chuyên ngành dược từ năm 2013 trở về trước.

A.Lý
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên