30/07/2014 08:00 GMT+7

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Chương trình Cử nhân Tài năng

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong những trường đại học trọng điểm ở Việt Nam, từng bước thực hiện mục tiêu của mình là trở thành trường đại học có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học ở Việt Nam và khu vực châu Á.

Trường đã và đang khẳng định thương hiệu cho riêng mình, sánh ngang tầm với các trường đại học trong khu vực và thế giới. Trên cơ sở đó, song song với việc giữ vững những thế mạnh truyền thống, trường đã xây dựng nền tảng vững chắc để phát huy sức cạnh tranh bằng việc thực hiện những chương trình đào tạo giảng dạy bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế cho các bậc học từ cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ.

Đối với bậc cử nhân, nhằm tạo một nguồn nhân lực cao cấp, trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã xây dựng chương trình Cử nhân Tài năng và giao cho Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức thực hiện. Chương trình là nơi hội tụ của những sinh viên ưu tú, năng động và ham học hỏi. Chương trình được nhà trường tâm huyết đầu tư và xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, để phát triển những kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh giúp sinh viên trở thành những hạt nhân quản lý, những nhà lãnh đạo cấp cao trong tương lai tại các công ty danh tiếng trên thế giới.

v2HPJdV3.jpgSinh viên khóa 01 – Cử nhân Tài năng

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong suốt quá trình học tập, giáo trình luôn được cập nhật mới, hiện đại giúp nâng cao năng lực hội nhập cho sinh viên. Thêm vào đó, cấu trúc chương trình Cử nhân Tài năng còn được kết nối với hệ thống đào tạo và giáo dục quốc tế giúp sinh viên có cơ hội chuyển tiếp học tập và nhận bằng cử nhân từ các trường đại học hàng đầu tại các nước tiên tiến.

Thông qua chương trình trao đổi sinh viên hàng năm, sinh viên chương trình Cử nhân Tài năng sẽ được chọn để trải nghiệm và học tập tại các trường đại học nước ngoài hiện đang là đối tác của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, trong thời gian từ 06 đến 12 tháng. Bên cạnh đó, sinh viên lớp Cử nhân Tài năng còn được trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa với sinh viên các trường, thành viên các tổ chức chính phủ của các nước đến tham quan và làm việc tại trường.

Chương trình Cử nhân Tài năng có đội ngũ giảng viên uy tín, nhiều kinh nghiệm đang giảng dạy tại các trường đại học lớn ở các nước. Phòng học được trang bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tiếp thu kiến thức. Đặc biệt hơn, để khuyến khích tinh thần học tập cho sinh viên chương trình Cử nhân Tài năng, trường có các suất học bổng khuyến khích học tập theo từng học kỳ dành cho sinh viên đạt thành tích cao trong lớp.

Song song với chương trình học chính khóa, sinh viên còn được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như tham quan học tập thực tế tại các doanh nghiệp lớn, hoạt động đội nhóm, từ thiện vì cộng đồng, sinh hoạt tại các câu lạc bộ học thuật, văn nghệ, thể thao. Trường còn tổ chức các cuộc thi học thuật như Going to Harvard in Asia, mà những sinh viên thắng giải sẽ được đi dự thi quốc tế đồng thời tham quan các trường đại học và học hỏi văn hóa các nước.

Hiện nay sinh viên của chương trình Cử nhân Tài năng là các cựu học sinh ưu tú đến từ các trường như Năng Khiếu, Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thị Minh Khai,.... Từ những bước khởi đầu con đường đại học còn mơ hồ về tương lai, nghề nghiệp thì sau một thời gian học tập tại trường các em đã có những định hướng rõ ràng cho con đường sự nghiệp của mình và hoàn toàn tự tin để thể hiện năng lực bản thân.

Môi trường học tập này đang trở thành một xu hướng mới cho các học sinh, sinh viên Việt Nam. Các em có thể chủ động hoàn thiện mình để hòa nhập, tiếp cận với môi trường học tập của các nước trong khu vực và trên thế giới, góp phần phát triển nguồn nhân lực thực sự có chất lượng cao cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước và khu vực.

Mọi thông tin liên hệ: trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-Viện Đào tạo Quốc tế (ISB)17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.ĐT: (08) 5446 5555 -0938 246824.Fax: (08) 5446 7879.Website: www.isb.edu.vn

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên