07/06/2011 03:33 GMT+7

Chen chân đăng ký luyện thi

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TT - Ngày 6-6, hàng loạt trung tâm luyện thi đại học cấp tốc trên địa bàn TP.HCM đã khai giảng. Lượng thí sinh từ các tỉnh thành vẫn đổ về đăng ký ghi danh luyện thi ngày một đông.

iexzAsFp.jpgPhóng to
Thí sinh đăng ký luyện thi tại trung tâm bồi dưỡng văn hóa Trường Lê Hồng Phong, TP.HCM sáng 6-6 - Ảnh: N.HÙNG

Trung tâm luyện thi Trường ĐH Sư phạm TP.HCM (Q.5) đã khai giảng lớp A1 (khối A) với 68 học viên trong sáng 6-6. Cô Mai Châu - cán bộ văn phòng trung tâm luyện thi này - cho biết trong ngày khai giảng có thêm khoảng 200 thí sinh từ các tỉnh thành đến đăng ký ghi danh. “Chỉ riêng trong ngày 6-6, cơ sở Lê Văn Sĩ (Q.3) của Trung tâm luyện thi đại học Vĩnh Viễn có đến 300 thí sinh đến đăng ký học” - ông Đặng Văn Thành, cán bộ trung tâm, cho biết. Trung tâm này cũng đã khai giảng năm lớp 90 học viên/lớp nhưng theo ông Thành, “thí sinh có thể đăng ký trong năm ngày tới”.

Sáng 6-6, khi các học viên học buổi đầu tiên môn toán khối A tại Trung tâm luyện thi ĐH Gia Phan (Q.Gò Vấp), phía ngoài nhiều thí sinh vẫn đóng tiền vào học. Một phụ huynh ở Bình Phước đến tìm hiểu trước để đưa con xuống luyện thi được cán bộ trung tâm nhắn nhủ “đưa em xuống càng sớm càng tốt”.

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên