30/10/2011 03:20 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo thử tài với rock và dân ca

Audio_Docbao
Audio_Docbao

TT - Dân ca và rock chính là hai chủ đề của nội dung thi trong đêm thi thứ 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, diễn ra lúc 21g ngày 30-10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cặp đôi hoàn hảo nhìn từ phiên bản gốc

q6cKLfoM.jpgPhóng to

Sau khi Minh Quân - Lê Khánh chia tay chương trình vào đêm thi thứ 3, đêm thi lần này sẽ chỉ còn sự so tài của bảy cặp đôi. Với hai chủ đề khá đối lập nhau là rock và dân ca, việc cặp đôi nào là cặp tiếp theo rời khỏi sân chơi này thật sự là một ẩn số!

Trước khi đêm thi thứ 4 diễn ra, các cặp đôi đã có buổi luyện tập, ráp cùng ban nhạc kết hợp với việc nhắn tin bình chọn vịnh Hạ Long trở thành di sản thiên nhiên thế giới mới vào ngày 27-10 tại TP.HCM.

Vị giám khảo đặc biệt của đêm thi lần này sẽ là nhạc sĩ Nguyễn Cường.

Đêm thi thứ 4 của Cặp đôi hoàn hảo còn có sự góp mặt của hai cặp đôi khách mời: “xấu lạ” Thảo Trang - rocker Phạm Anh Khoa (ảnh) cùng ca sĩ Phương Thanh - người mẫu/diễn viên Thanh Thức.

Nếu như Phương Thanh - Thanh Thức sẽ thật “ngọt” với Về quê ngoại (tác giả: Hàn Châu) thì Thảo Trang - Phạm Anh Khoa sẽ “bùng nổ” trong một khúc dân ca quan họ Bắc Ninh được phối theo phong cách rock trong đêm thi ở thể loại dân ca và rock này.

TRANG - QUỲNH

Audio_Docbao
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên