08/05/2013 06:50 GMT+7

Bỗng dưng không được thi tốt nghiệp

THANH TÚ
THANH TÚ

TT - Ngày 7-5, hơn 50 sinh viên lớp dược sĩ và điều dưỡng khóa 1 do Trường đại học Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) liên kết đào tạo với Trung tâm Giáo dục thường xuyên và kỹ thuật hướng nghiệp Đồng Tháp đã đối thoại với ban giám hiệu trường này về việc họ không có tên trong danh sách dự thi tốt nghiệp vào ngày 13-5.

Theo phản ảnh của sinh viên, trước đó họ đã thi trả nợ hết các môn học, nhưng trên website của trường vẫn báo nợ. Khi sinh viên khiếu nại thì Trung tâm Giáo dục thường xuyên và kỹ thuật hướng nghiệp Đồng Tháp yêu cầu họ phải photo bảng điểm để chứng minh đã thi và trả nợ xong. Trong khi đó bài thi, điểm thi được Trường ĐH Nguyễn Tất Thành lưu giữ và chưa công bố nên sinh viên không thể photo nộp cho trung tâm.

Theo ông Trần Hoàng Vân Hải - phó phòng đào tạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên và kỹ thuật hướng nghiệp Đồng Tháp, sở dĩ có tình trạng trên là do quá trình nhập điểm thi của sinh viên có sai sót. Bà Trần Ái Cầm, phó hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, cho biết đến ngày 10-5 trường mới chính thức có danh sách sinh viên thi tốt nghiệp. Những trường hợp sai sót điểm của học viên khi được bổ sung thì học viên sẽ có tên trong danh sách dự thi tốt nghiệp, học viên không phải quá bận tâm về điều này.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên