01/01/2014 05:38 GMT+7

Arsenal sứt mẻ đội hình khi gặp Cardiff

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiếp Cardiff vào tối 1-1, HLV Arsene Wenger đang phải rất đau đầu do hàng loạt cầu thủ bị chấn thương và phải ngồi ngoài. Ngoài Ozil và Ramsey, HLV Wenger cũng sẽ không có tiền đạo Giroud.

Ngoài những chấn thương đã biết từ trước của Ozil, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, HLV Wenger cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Giroud - người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Newcastle hồi cuối tuần qua.

Chấn thương của Giroud không nặng nhưng anh không thể ra sân ở trận gặp Cardiff và HLV Wenger hi vọng tiền đạo này kịp bình phục chấn thương mắt cá cho trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. Vắng Giroud, HLV Wenger vẫn còn hai lựa chọn cho vị trí tiền đạo là Nicklas Bendtner và Lukas Podolski - cả hai đều đang sung sức.

Ngoài những sự vắng mặt chắc chắn này, khả năng ra sân của Wilshere lẫn Thomas Rosicky vẫn đang bỏ ngõ do vẫn còn bị đau sau trận thắng Newcastle. Còn Kieren Gibbs vừa bị căng cơ trong buổi tập và cũng đang chạy đua với thời gian để bình phục.

Tờ Telegraph dẫn lời HLV Wenger: "Chúng tôi đang gặp nhiều vấn đề. Tôi đang cố gắng cân bằng đội hình. Giroud có nền tảng cơ thể tốt nên cũng bình phục khá nhanh".

Nhà cầm quân 64 tuổi người Pháp cũng cho biết Arsenal sẽ không "mua sắm" nhiều trong kỳ chuyển nhượng tháng 1-2014, dù rằng ông vẫn đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo tầm cỡ.

Trong các diễn biến khác, Swansea sẽ tiếp Manchester City mà không có tiền đạo Michu, thủ môn Vorm lẫn hậu vệ Nathan Dyer. Bên phía Manchester City, HLV Pellegrini cho biết sẽ không mạo hiểm dùng thủ môn Joe Hart sau khi anh phải khâu 5 mũi ở mí mắt dưới. Ngoài ra, nhạc trưởng David Silva của Man Xanh cũng không thể ra sân do đã lãnh đủ 5 thẻ vàng.

Còn ở trận đến làm khách trên sân của Southampton, Chelsea sẽ không có Lampard, Ivanovic và trung vệ David Luiz trong khi đó tiền vệ Ramires sẽ trở lại sau một trận ngồi ngoài vì bị treo giò.

Ở trận cầu đinh của vòng khi Manchester United gặp Tottenham, HLV David Moyes đang lo lắng cho hàng công bởi khả năng ra sân của Wayne Rooney là rất thấp do anh vẫn còn bị đau. Vắng cả Persie lẫn Rooney, HLV David Moyes lại phải trông cậy vào Danny Welbeck.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên