25/02/2015 09:10 GMT+7

​Các trường công an tuyển sinh ra sao?

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - * Em có nguyện vọng dự thi vào các trường công an, có thể đăng ký ở đâu? Cần mang theo những giấy tờ gì? Thời gian sơ tuyển của Công an TP.HCM là lúc nào? (Thanh Tâm, TP.HCM)

Đại úy Nguyễn Văn Trường - phó đội trưởng đội đào tạo, phòng tổ chức cán bộ Công an TPHCM - tư vấn cho học sinh tại ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015 do báo Tuổi Trẻ tổ chức - Ảnh: Như Hùng

Đại úy Nguyễn Văn Trường, phó đội trưởng đội đào tạo, phòng tổ chức cán bộ Công an TP.HCM: 

Theo quy định, thí sinh phải trực tiếp đến công an quận - huyện nơi thường trú để đăng ký. Khi đăng ký, thí sinh cần mang theo bản chính hoặc bản sao có công chứng các loại giấy tờ: hộ khẩu, học bạ, giấy khai sinh và chứng minh nhân dân.

Nếu bước đầu đủ điều kiện thì công an quận - huyện sẽ phát hồ sơ và thông báo lịch khám sức khỏe.

Thời gian sơ tuyển của Công an TP.HCM cụ thể như sau: sơ tuyển về sức khỏe vào đầu tháng 3-2015. Sau khi sơ tuyển sức khỏe, nếu đảm bảo các điều kiện theo quy định, công an các quận - huyện sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký xét tuyển.

Sau đó, các cơ quan chuyên môn chức năng sẽ thẩm định hồ sơ dự tuyển của thí sinh, nếu đảm bảo các quy định của Bộ Công an, thí sinh sẽ được hội đồng tuyển sinh thống nhất cho đăng ký xét tuyển.

Giấy báo xét tuyển sẽ được công an quận - huyện gửi đến thí sinh vào khoảng giữa tháng 6-2015.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên