16/05/2024

Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không tránh được tình trạng lỗi App Store không tải được ứng dụng, điều này làm ảnh hưởng nhiều để trải nghiệm dùng của bạn. Vậy làm sao để khắc phục lỗi App Store không tải được ứng dụng?

Video liên quan

1. Cập nhật lại thông tin Apple ID:

Khi App Store không tải được ứng dụng thì bạn nên kiểm tra lại thông tin Apple ID của mình. Nếu bạn thiếu thông tin thì tài khoản Apple ID sẽ không được xác minh tài khoản. Khi App Store bị lỗi không tải được ứng dụng, bạn nên kiểm tra lại thông tin Apple ID của mình. 

2. Kiểm tra tương thích của ứng dụng:

Bạn nên kiểm tra tính tương thích của ứng dụng cần tải xuống. Vì mỗi ứng dụng đều có yêu cầu riêng về tính tương thích, giả sử có những ứng dụng yêu cầu iOS 16 trở lên, nhưng iPhone của bạn đang ở iOS 15, từ đó không tương thích với ứng dụng, khiến không tải được ứng dụng trên App Store. Để kiểm tra tính tương thích bạn thực hiện như sau:

Bạn vào App Store > chọn ứng dụng bạn muốn tải > sau đó kéo xuống phần Thông Tin > cuối cùng bạn chọn Tương thích để kiểm tra. 

3. Giải phóng dung lượng bộ nhớ:

Bạn nên kiểm tra dung lượng bộ nhớ iPhone của mình không tải được ứng dụng trên App Store có thể do dung lượng bộ nhớ iPhone đã đầy. Bạn nên kiểm tra và xóa đi các dữ liệu mà mình không dùng tới để giải phóng dung lượng iPhone. Sau đó bạn thử tải lại ứng dụng, xem còn gặp lỗi tải xuống không. 

4. Khởi động lại iPhone:

iPhone sau một thời gian sử dụng có thể gặp một số lỗi như lỗi phần mềm, lỗi ứng dụng và cả lỗi không tải được ứng dụng trên App Store. Lúc này, bạn nên khởi động lại iPhone của mình và sau khi khởi động lại bạn hãy thử tải lại ứng dụng để kiểm tra xem còn lỗi không.

5. Kiểm tra kết nối mạng: 

Khi App Store không tải được ứng dụng thì đầu tiên bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng của mình. Vì đôi lúc trong quá trình tải xuống mạng gặp sự cố sẽ khiến cho bạn không tải được ứng dụng. Bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng, sau đó tiến hành tải lại ứng dụng trên App Store. 

6. Cập nhật lại thời gian trên iPhone: 

Thời gian trên iPhone bị sai có thể là nguyên nhân dẫn đến lỗi App Store không tải được ứng dụng vì khi thời gian sai sẽ khiến iPhone không kết nối được với hệ thống máy chủ Apple, từ đó dẫn đến việc không tải được ứng dụng trên App Store. Bạn nên kiểm tra và cài đặt lại thời gian để sửa lỗi không tải được ứng dụng trên App Store.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi báo thức trên iPhone

Xem thêm: Cách tăng dung lượng iPhone có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Cách cài đặt iphone để quay video chuyên nghiệp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên