​CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn: Thỏa đam mê, nhiều cơ hội

HẠ AN
HẠ AN

TTO - Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn hiện đang là ngành học thu hút nhiều bạn trẻ và mang lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Cơ hội việc làm ngành du lịch hiện nay rất lớn
Cơ hội việc làm ngành du lịch hiện nay rất lớn

Những năm gần đây, khi tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp đại học ra trường không có việc làm tăng mạnh cũng là lúc xã hội có sự nhìn nhận lại về công tác hướng nghiệp, bằng cấp cũng như “cánh cửa” vào đời.

Những con số về cử nhân thất nghiệp trên các phương tiện truyền thông, những ví dụ thực tế về lao động sở hữu bằng cao đẳng dễ tìm được việc làm hơn và có mức thu nhập tương xứng… đã phần nào khẳng định: đại học không phải là con đường duy nhất.

Học giỏi vẫn chọn Cao đẳng

Thực tế này đang diễn ra tại các trường Cao đẳng và có xu hướng tăng qua các năm. Nhu cầu lao động đang dần thay đổi, các doanh nghiệp chủ yếu tuyển dụng ứng viên dựa vào kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong và kinh nghiệm thực tiễn.

Điều này mở ra xu hướng mới trong giới trẻ, họ tự tin “rẽ nhánh” sang học cao đẳng thay vì xem nơi đó là “điểm dừng chân” sau cánh cửa đại học. Việc lựa chọn con đường học vấn theo sở thích, phù hợp với năng lực của bản thân, điều kiện kinh tế và nhu cầu của xã hội được xem là bước đi đúng đắn.

Du lịch - ngành “hot” của giới trẻ

Ngành du lịch Việt Nam phát triển mạnh trong những năm qua, mở ra nhiều cơ hội việc làm, nhất là khi cộng đồng kinh tế ASEAN thành lập vào cuối năm 2015 thực hiện cam kết về tự do luân chuyển lao động. Tức là, cơ hội việc làm mà ngành du lịch mang lại là rất lớn với mức thu nhập tương đối cao và ổn định.

Cùng với việc hàng loạt công ty lữ hành, nhà hàng, khách sạn lần lượt ra đời, những bạn trẻ đam mê và năng động luôn tìm được cơ hội cho chính mình.

Học sinh sau khi tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ xét tuyển đến Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Thành công đến từ đam mê, nỗ lực và sự lựa chọn hướng đi phù hợp. Chỉ cần có đủ ý chí, nghị lực để khẳng định mình, vinh quang sẽ mỉm cười với bạn.

thông tin tuyển sinh 2017

• Phương thức: Xét tuyển dựa vào học bạ THPT

• Nghề xét tuyển:

  - Bậc Cao đẳng (2,5 năm) : Quản trị Khách sạn - Quản trị Lữ hành - Hướng dẫn Du lịch

  - Bậc Trung cấp (1,5 năm) : Quản trị Khách sạn - Kỹ thuật chế biến món ăn

• Các đợt khai giảng: 29/7, 15/8, 30/8, 15/9, 30/9

Thông tin liên hệ:

• ĐT: (028) 6297 3210 - 6297 3211 - 6297 3212

• Hotline: 0988.575.086 - 0906.783.686 - 0906.776.471

• Website: www.dulichsaigon.edu.vn

• Facebook: fanpage.cdndulichsaigon
HẠ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên