​Thực tập hưởng lương của sinh viên liên kết 2+2

Trúc Chi
Trúc Chi

Để đáp ứng nhu cầu lao động có chất lượng cao phục vụ đa dạng ngành nghề trong tương lai, Trường ĐH Ngoại thương lựa chọn hình thức đào tạo liên kết quốc tế 2+2 với các trường ĐH Đài Loan.

Để đáp ứng nhu cầu lao động có chất lượng cao phục vụ đa dạng ngành nghề trong tương lai, Trường đại học Ngoại thương lựa chọn hình thức đào tạo liên kết quốc tế 2+2 với các trường đại học Đài Loan, nhằm giúp sinh viên có thể chuyển tiếp học tập ở nước ngoài và nắm bắt cơ hội thực tập hưởng lương ngay từ năm thứ 3, với điều kiện xét tuyển thuận lợi: Tốt nghiệp trung học phổ thông và đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào.    

Cơ hội thực tập hưởng lương và chuyển tiếp du học đi Hoa Kỳ

- Sinh viên học ngành quản trị du lịch - khách sạn, có cơ hội thực tập hưởng lương ngay từ năm 3-4 theo chương trình đào tạo tại các khách sạn 5 sao tại Singapore, Úc, Đài Loan, Việt Nam. Các trường đối tác cam kết hỗ trợ sinh viên có việc làm thực tập, việc làm sau tốt nghiệp với cơ hội được nhận và giữ lại là 100% nếu sinh viên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dự tuyển.

- Sinh viên học hết năm thứ 3 ngành kinh doanh và thương mại quốc tế có quyền tiếp tục theo học năm cuối tại Đài Loan hoặc tại Hoa Kỳ (MingChuan University in Michigan MCU-MI, The University of North Texas…) với mức học phí ưu đãi dành cho sinh viên chuyển tiếp.

Chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế

Các chương trình đào tạo liên kết quốc tế 2+2 được ký kết giữa Đại học Ngoại thương và các trường đại học có xếp hạng cao tại Đài Loan, được cấp phép hoạt động bởi bộ giáo dục và đào tạo ở cả hai quốc gia.

Các trường đối tác đồng thời rất chú trọng kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế. Tất cả các trường đều thông qua Hội đồng đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục đại học Đài Loan - HEEACT, Tổ chức AACSB quốc tế, đặc biệt có Ban kiểm định giáo dục đại học của các bang miền trung nước Mỹ - MSCHE.

Đại học Minh Truyền được chứng nhận thuộc Top các trường Đại học tốt nhất thế giới 2016-2017 bởi Tổ chức Times Higher Education (Nguồn: http://web.ciop.mcu.edu.tw)
Đại học Minh Truyền được chứng nhận thuộc top các trường đại học tốt nhất thế giới 2016-2017 bởi Tổ chức Times Higher Education (Nguồn: http://web.ciop.mcu.edu.tw)

Với bằng cấp được quốc tế công nhận và việc rèn luyện cả hai ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa trong quá trình đào tạo, sinh viên chương trình 2+2 được đánh giá là có lợi thế cao trong thị trường lao động Việt Nam và khu vực: 97% sinh viên các khóa đào tạo từ năm 2007 đến nay có việc làm ổn định, thu nhập cao tại các tập đoàn lớn như HSBC, Asus, Tập đoàn Viễn Đông…, 15% sinh viên ở lại làm việc tại Đài Loan sau khi tốt nghiệp (Nguồn: Báo cáo Khảo sát việc làm sinh viên FTU-MCU-ICCC-2015)

Chi phí hợp lý, nhiều chính sách hỗ trợ học tập

Chương trình là cơ hội để các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành sinh viên chính quy trường Đại học Ngoại thương, và ước mơ du học quốc tế với học phí hợp lý. Nằm trong khuôn khổ hợp tác, các chương trình đào tạo hỗ trợ 60% tổng chi phí đào tạo trong bốn năm cử nhân. Mặc dù được tiếp cận với những chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, sinh viên ngoại thương chỉ cần chi trả mức học phí không chênh lệch quá nhiều so với học phí trung bình của các chương trình chính quy trong nước.

Sinh viên quốc tế tại Đài Loan có quyền làm thêm hợp pháp. Các bạn có thể làm thêm 20 giờ/tuần với đa dạng các công việc trong và ngoài khuôn viên trường học. Mức lương trung bình 600 USD/tháng giúp các bạn có thể trang trải chi phí sinh hoạt tại Đài Loan. Sinh viên có thành tích học tập tốt có cơ hội nhận học bổng toàn phần, bán phần, hoặc học bổng hỗ trợ ký túc xá trong suốt thời gian học tại Đài Loan.

Bạn Kim Ngân - Sinh viên khóa K53 chương trình liên kết 2+2 làm thêm tại chợ đêm Shilin nổi tiếng tại Đài Loan xuất hiện trên chương trình Quang Vinh Passport của ca sĩ Quang Vinh (Nguồn: “3 chợ đêm nhất định không được bỏ qua khi đến Đài Loan| Exploring Taiwan | Quang Vinh Passport | Ep9”, Quang Vinh Official Youtube)
Bạn Kim Ngân - sinh viên khóa K53 chương trình liên kết 2+2 - làm thêm tại chợ đêm Shilin nổi tiếng tại Đài Loan xuất hiện trên chương trình Quang Vinh Passport của ca sĩ Quang Vinh (Nguồn: “3 chợ đêm nhất định không được bỏ qua khi đến Đài Loan| Exploring Taiwan | Quang Vinh Passport | Ep9”, Quang Vinh Official Youtube)

Bên cạnh đó, việc tiếp xúc và trải nghiệm môi trường quốc tế đa văn hóa, cách nghĩ, cách làm theo tác phong hiện đại sẽ trở thành hành trang cho sinh viên trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, thuận lợi trong việc ứng tuyển vào những vị trí làm việc tốt nhất tại các công ty quốc tế về lữ hành, khách sạn, thương mại và dịch vụ, marketing, nhân sự, tài chính…

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

Trung tâm tư vấn thương mại quốc tế (ICCC)

- Trường đại học Ngoại thương, CS2 tại TP.HCM

Phòng 103, dãy nhà A, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0903762003 (cô Trúc Chi) - 01668737677 (cô Thùy Trang) - 0975227176 (cô Minh Thư)

Website: www.icccftu.vn/thong-bao-xet-tuyen-2017

Facebook Fanpage: www.facebook.com/ftudaotaoquocte 

Trúc Chi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên