​VAAC: trường trọng điểm, phát triển nghề trọng điểm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Bạn muốn tạo dựng một sự nghiệp vững chắc trong ngành kinh doanh khách sạn tầm cỡ quốc tế bằng con đường học nghề? Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc (VAAC) là nơi giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn.

Sinh viên trường VAAC
Sinh viên trường VAAC

Phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp

Sứ mệnh của VAAC là tạo ra một môi trường học tập đảm bảo, an toàn và cung cấp cho học viên cơ hội tốt nhất để có thể đạt được những kiến thức về quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành một trường đào tạo quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục được khẳng định trên toàn thế giới.

Học viên được phát triển toàn diện khả năng học hỏi để thích ứng tốt nhất và được trang bị để nắm giữ những vị trí quan trọng trong ngành quản lý và kinh doanh khách sạn. Bên cạnh đó, học viên cũng được huấn luyện và đào tạo theo phương pháp học qua kinh nghiệm kết hợp với thảo luận nhóm, phân vai, giúp cho học viên nâng cao các kỹ năng và kiến thức quản lý, đáp ứng những yêu cầu tuyển dụng khắt khe của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trường trọng điểm về ngành du lịch khách sạn

Đến nay, trường đã được công nhận là trường có chất lượng đào tạo đạt chuẩn thông qua các đợt kiểm định hàng năm bởi Tổng cục Dạy nghề. Được Bộ LĐTB & XH chọn là một trong các trường trọng điểm để phát triển nghề trọng điểm ngành Du lịch Khách sạn từ năm 2010 đến 2020. Được chứng nhận đạt thương hiệu uy tín trong ngành đào tạo dạy nghề năm 2010.

VAAC đã quy tụ các chuyên gia, các nhà quản lý, bếp trưởng... đang công tác tại các khách sạn liên doanh 5 sao tham gia giảng dạy. 80% giảng viên tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn - nhà hàng tại các nước Châu Âu như Anh, Thụy Sỹ, Mỹ, Úc... đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng các chương trình đào tạo và phương pháp đào tạo tại trường. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn 5 sao... đã mang lại nhiều giá trị trên cả sự mong đợi của học viên nói riêng và thương hiệu của VAAC nói chung.

Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc (VAAC)

Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7109 3333

Website: www.daynghevietuc.com

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VAAC